Môi trường làm việc lý tưởng tại BVĐK Hồng Hưng

Môi trường làm việc chính là yếu tố “cần & đủ” tác động tích cực đến việc thu hút, cộng tác bền vững trong chiến lược nhân sự. Với mục tiêu nhằm tạo một môi trường làm việc hạnh phúc, sáng tạo và chia sẻ cuộc sống; tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng, chúng tôi luôn quan tâm và thực tế hóa mục tiêu chiến lược – chăm lo và đáp ứng mong muốn cơ bản và nâng cao – mang đến sự hài lòng của nhân viên về môi trường làm việc an toàn, chuyên nghiệp, cơ hội phát triển bản thân và thu nhập cạnh tranh – “CÙNG NHAU HOÀN THIỆN VÀ CÙNG NHAU PHÁT TRIỂN”. Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị y tế có môi trường làm việc hiện đại và chuyên nghiệp tại Tây Ninh.

Cơ sở vật chất hiện đại

Cơ sở vật chất chính là điều kiện cần để mọi nhân viên có thể hoàn thành tốt công việc của mình, nhất là đội ngũ y bác sĩ trong ngành Y tế.

Không gian làm việc được trang bị tiện nghi, hiện đại 

Không gian làm việc tiện nghi, chuyên nghiệp

Không gian làm việc tổng thể tại BVĐK Hồng Hưng được thiết kế chú trọng sự giao thoa hài hòa của thiên nhiên với kiến trúc cơ sở.

 


Văn hóa doanh nghiệp – “Lấy con người làm trung tâm”

Nếu cơ sở vật chất là điều kiện cần thì văn hóa doanh nghiệp chính là điều kiện đủ. BVĐK Hồng Hưng luôn xem Nhân Sự là cốt lõi của phát triển bền vững. Thông qua đó, các quy định, chính sách của Bệnh viện luôn hướng đến mục tiêu – nhân viên  được thỏa chí làm việc trong điều kiện, môi trường làm hoàn thiện, tích cực để phát huy hết năng lực và nâng cao nghiệp vụ chuyên môn trong lộ trình phát triển sự nghiệp của cá nhân và tập thể.

Bên cạnh đó, chúng tôi luôn công bằng, minh bạch và nhất quán trong mọi công tác:

  • Chính sách lương thưởng rõ ràng, cụ thể theo năng lực;
  • Đầu tư đào tạo nghiệp vụ nội bộ liên tục;
  • Tài trợ đào tạo nghiệp vụ bên ngoài thường xuyên;
  • Các chính sách phụ trợ đầy đủ theo quy định nhà nước;
  • Ghi nhận sự đóng góp & có chính sách khen thưởng, động viên kịp thời;
  • Quy hoạch, tuân thủ quy trình làm việc cụ thể, chặt chẽ đối với các phòng/ban/bộ phận liên quan trong bệnh viện;
  • Phong cách và tác phong làm việc Thân thiện – Cởi mở – Chuyên nghiệp.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *