Chương trình TƯ VẤN SỨC KHỎE NHI KHOA: “Các bệnh lý thường gặp ở trẻ dưới 5 tuổi & cách phòng ngừa”

Ngày những thiên thần nhỏ đến với thế giới cũng là ngày bố mẹ mang trong mình những trách nhiệm lớn lao. Nuôi nấng chăm sóc con khỏe mạnh, sống vui vẻ và trưởng thành là hành trình lâu dài, nhiều khó khăn trăn trở. Nhưng sẽ là những khoảnh khắc vô cùng kỳ diệu. Dù các bố mẹ có chuẩn bị tinh thần bước vào cuộc hành trình cùng con lớn lên nhưng vẫn sẽ không tránh khỏi những bối rối và lo lắng.

Thấu hiểu những nỗi lo lắng ấy, ngày 24.09.2022 vừa qua, BVĐK Hồng Hưng đã triển khai tổ chức chương trình Tư vấn sức khỏe Nhi khoa với chủ đề: “Các bệnh lý thường gặp ở trẻ dưới 5 tuổi & cách phòng ngừa”.

Nhằm tạo cơ hội để các bố mẹ có thể gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với Bác sĩ Nhi khoa để:

  • Chia sẻ thêm những kiến thức và cách nhận biết các bệnh lý thường gặp ở trẻ,
  • Hướng dẫn những kỹ năng chăm sóc và phòng ngừa cho trẻ.

Các nội dung được Bác sĩ trực tiếp chia sẻ với bố mẹ

Những cuốn kỷ yếu của chương trình được phát tận tay khách mời

Với sự chia sẻ của ThS Bs Nguyễn Thanh Phước, Phó khoa Nhi – Đơn nguyên Sơ sinh cùng sự quan tâm tham dự của hơn 50 bố mẹ, chương trình diễn ra vô cùng thành công. Hy vọng với những thông tin từ chương trình có thể giúp bố mẹ vơi đi phần nào những lo lắng bối rối trong quá trình chăm sóc con.

Bố mẹ rất nhiệt tình tương tác và đặt câu hỏi

Nếu Quý phụ huynh còn những thắc mắc nào khác xoay quanh chủ đề “Các bệnh lý thường gặp ở trẻ dưới 5 tuổi & cách phòng ngừa”, đừng ngần ngại hãy liên hệ đến trang fanpage Hong Hung Hospital hoặc gọi vào số Hotline: (0276)3836991 – 0941696939 để được bộ phận chăm sóc khách hàng hỗ trợ chi tiết hơn.
Xem thêm: Chủ động bảo vệ trẻ trước những bệnh truyền nhiễm khi đến trường

BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG HƯNG

  • Thời gian hoạt động:
    • Khám ngoại trú: Từ Thứ hai đến Chủ nhật hàng tuần, buổi sáng 7h00 – 12h00, buổi chiều 13h00 – 16h00
    • Cấp cứu: 24/7