Khám bệnh, phát thuốc và tặng quà cho hơn 200 bà con xã Bos Mon, Campuchia

Với mục tiêu gắn kết tình hữu nghị tốt đẹp của nhân dân vùng biên giới Việt Nam – Campuchia; ngày 18/05/2024 vừa qua, Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng đã có chuyến viếng thăm, khám bệnh, phát thuốc và tặng quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại xã Bos Mon, huyện Romdoul, tỉnh Svay Rieng, vương quốc Campuchia.
Đây là lần thứ 3, Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng tổ chức khám, chữa bệnh và cấp thuốc miễn phí cho người dân của Campuchia ở các tỉnh có đường biên giới giáp với tỉnh Tây Ninh.

Tại buổi thăm khám, hơn 200 người dân – đặc biệt là người cao tuổi đã được tầm soát bệnh tiểu đường, tăng huyết áp, tim mạch và các bệnh lý giảm thị lực, được bác sĩ kê toa, cấp thuốc miễn phí và tư vấn phương pháp điều trị tiếp theo.

Trong khuôn khổ chương trình, Bệnh viện cũng gửi tặng các ấn phẩm truyền thông sức khỏe và 200 phần quà đến người dân xã Bos Mon.

Phát biểu tại chương trình, đại diện lãnh đạo huyện Romdoul, ông Hem Sina gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng cùng đội ngũ Y, Bác sĩ của bệnh viện và hy vọng hoạt động này sẽ tiếp tục được duy trì trong thời gian sắp tới.

Xem thêm
Đài Truyền hình Tây Ninh đưa tin
Video về buổi khám

Chia sẻ luôn mang lại nhiều điều kỳ diệu và những nguồn năng lượng tích cực cho cuộc sống.
Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng với khẩu hiệu “Chia sẻ cuộc sống” luôn hy vọng được hỗ trợ nhiều hơn trong công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

—————————–

BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG HƯNG

Thời gian hoạt động: Khám ngoại trú từ Thứ hai đến Chủ nhật hàng tuần, buổi sáng 7h00 – 12h00, buổi chiều 13h00 – 16h00, ngoài giờ: 16h – 19h | Cấp cứu: 24/7