Ngày Dược sĩ Thế giới – 25.09.2024

Trong suốt chặng đường hình thành và phát triển của Bệnh viện Đa Khoa Hồng Hưng, đội ngũ dược sĩ/ nhân viên khoa Dược đã có những đóng góp không hề nhỏ vào công tác khám chữa bệnh, thông qua rất nhiều hoạt động: tư vấn sử dụng thuốc cho người bệnh, thông tin thuốc đến các bác sĩ, phối hợp các khoa phòng giám sát chất lượng chuyên môn trong sử dụng thuốc, tổ chức đào tạo, cải tiến chất lượng từng ngày… Mỗi viên thuốc, mỗi liều thuốc gửi đến tay bệnh nhân đều xuất phát từ trái tim và cả những nỗ lực không ngừng của từng dược sĩ, với mong muốn bệnh nhân được dùng thuốc hiệu quả, an toàn với chi phí hợp lý nhất.
Nhân Ngày Dược sĩ Thế giới – 25.09.2024, Bệnh viện ĐK Hồng Hưng xin gửi lời tri ân chân thành đến toàn thể cán bộ nhân viên đang công tác tại Khoa Dược Bệnh viện. Những đóng góp, nỗ lực của anh chị không chỉ giúp đảm bảo an toàn dùng thuốc cho bệnh nhân, mà còn giúp đem đến một hệ thống chăm sóc sức khỏe toàn diện hơn tại Bệnh viện Hồng Hưng nói riêng và cả nền y tế Tỉnh nhà nói chung.
Chúc các Dược sĩ của chúng ta thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành công trong cuộc sống và sẽ vẫn luôn kiên trì chung tay, đồng hành với các y bác sĩ trên chặng đường thực hiện sứ mệnh chữa bệnh – cứu người.
 

———————————————————————–

BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG HƯNG

Thời gian hoạt động: Khám ngoại trú từ Thứ hai đến Chủ nhật hàng tuần, buổi sáng 7h00 – 12h00, buổi chiều 13h00 – 16h00, ngoài giờ: 16h – 19h | Cấp cứu: 24/7