Ấm áp không khí những ngày Tết đến Xuân về tại BVĐK Hồng Hưng

Nhằm phục vụ tốt nhất và đáp ứng kịp thời nhu cầu khám chữa bệnh của Quý khách hàng, ngay cả trong giai đoạn Tết nguyên đán Tân Sửu 2021, BVĐK Hồng Hưng vẫn luôn duy trì hoạt động trong tất cả các ngày nghỉ lễ.

Tại quầy Tiếp đón, các bạn nhân viên vẫn luôn tận tình hỗ trợ – hướng dẫn bệnh nhân đến thăm khám

Từ khu vực cổng chào, sảnh khám phía trước, đến tận không gian cafe tại khu vực thông tầng sau, không khí Tết len lỏi khắp mọi ngõ ngách của BVĐK Hồng Hưng. Xuất hiện khắp các khu vực, tiểu cảnh trang trí của bệnh viện; những hình ảnh hoa mai, hoa đào, bánh chưng, bánh tét,… đã thật sự mang một không khí Tết đầy ấm áp, giúp bệnh nhân có thêm niềm vui, động lực chiến đấu với bệnh tật.

Một góc trang trí Tết tại không gian thông tầng sau của Bệnh viện

Không chỉ là các hạng mục trang trí Tết, BVĐK Hồng Hưng còn triển khai loạt các hoạt động trong các ngày Tết để mọi người khi đến với Hồng Hưng sẽ phần nào vơi đi những nỗi lo lắng và cùng chúng tôi đón chào một cái Tết Tân Sửu an khang, thịnh vượng. Đó là những giai điệu du dương của những bản nhạc Xuân được phát nhẹ nhàng trên hệ thống loa của bệnh viện, là khu vực bánh mứt Tết miễn phí luôn sẵn sàng phục vục quý bà con từ 30 đến mùng 2 Tết.

Bàn bánh Tết miễn phí luôn sẵn sàng phục vụ Quý bệnh nhân & người nhà tại quầy café take away

Không chỉ đơn giản là không gian ấm cúng mai đào, một góc bánh mứt ngọt ngào, hơn hết, những cái nắm tay, sự ân cần, những lời động viên sức khỏe mới là điều mà các Y-Bác sĩ BVĐK Hồng Hưng mong muốn mang lại cho Quý bệnh nhân cùng người nhà.

Các bạn điều dưỡng tại Đơn vị Thận nhân tạo trong ngày Tết

Tại Đơn vị Thận nhân tạo, với hầu hết những bệnh nhân phải điều trị xuyên suốt Tết, chính sự nhiệt tình, gần gũi và tận tâm của đội ngũ Bác sĩ – điều dưỡng BVĐK Hồng Hưng, đã giúp quý cô chú đến thăm khám và điều trị tại đây cảm thấy ấm lòng hơn hết trong những ngày Tết cổ truyền. Ngoài ra, chính những bức thư pháp được một bệnh nhân tự tay viết và gửi tặng đã phần nào giúp trang hoàng và đem lại không khí Tết ấm cúng hơn cho những ngày Tết đến xuân về tại Đơn vị.

Những bức tranh thư pháp do chính tay Bệnh nhân viết & gửi tặng Đơn vị Thận nhân tạo BVĐK Hồng Hưng

Xuyên suốt những ngày Tết, đội ngũ y bác sĩ BVĐK Hồng Hưng vẫn luôn sẵn sàng 24/7 để đảm bảo phục vụ công tác khám chữa bệnh cho Quý khách hàng một cách tốt nhất.

Xem thêm một số hình ảnh Tết tại bệnh viện:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG HƯNG

Thời gian phục vụ: Thứ hai đến Chủ nhật hàng tuần, buổi sáng 7h00 – 12h00, buổi chiều 13h00 – 16h00