[TCBC] Về sự kiện khánh thành và thông báo ngày đi vào hoạt động của BVĐK Hồng Hưng

Với mật độ dân số khoảng hơn 1,1 triệu người, thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Nam – Tây Ninh là tỉnh cầu nối giữa Tp.HCM và vương quốc Campuchia, được biết đến với nhiều địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng. Chính vì thế, nhu cầu được thăm khám và chữa bệnh tại địa điểm y tế có đầu tư cơ sở hạ tầng cùng với trang thiết bị hiện đại, dịch vụ chất lượng đang là nhu cầu thiết thực của người dân tỉnh nhà, các khu vực lân cận và người nước ngoài.

Tọa lạc tại trung tâm thị xã Hòa Thành – Bệnh viện đa khoa Hồng Hưng tại địa chỉ 187 Phạm Văn Đồng, sở hữu vị trí thuận tiện, dễ dàng tìm kiếm và di chuyển với hầu hết các huyện/thị trong toàn tỉnh. Với mật độ cây xanh chiếm 39% trên tổng diện tích xây dựng hơn 43,000m², Bệnh viện đa khoa Hồng Hưng là tổng hòa của hệ thực vật và ánh sáng tự nhiên – có không gian “xanh”, thoáng đãng, gần gũi thiên nhiên, và tràn đầy năng lượng sống tích cực

Cùng với kiến trúc đa tầng, đa khối hiện đại, tiện nghi – Bệnh viện đa khoa Hồng Hưng là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu thăm khám & chăm sóc sức khoẻ của người dân.

Khởi công từ tháng 04.2018, sau hơn 2 năm xây dựng, Bệnh viện đa khoa Hồng Hưng sẽ được khánh thành vào 03.10.2020 và chính thức đi vào hoạt động giai đoạn 1 từ ngày 10.10.2020 với hơn 300 giường bệnh và 600 nhân sự. Sở hữu không gian sang trọng, hiện đại; dịch vụ đa dạng và chất lượng, Bệnh viện đa khoa Hồng Hưng sẽ mang đến những trải nghiệm “đẳng cấp”, đáp ứng sự hài lòng và thỏa mãn nhu cầu khách hàng.

Bệnh viện hiện sở hữu 16 chuyên khoa, danh mục trình bộ Y tế phê duyệt lên đến 4.837 kỹ thuật với các dịch vụ y tế nổi bật thuộc các chuyên khoa như: Khoa Sản – Phụ khoa, Đơn nguyên sơ sinh, Nhi khoa, Khoa Phẫu thuật & gây mê hồi sức, Khoa Mắt – Tai Mũi Họng – Răng Hàm Mặt, Khoa Cấp cứu – Hồi sức tích cực và chống độc…

Với gần 50 phòng khám, bệnh viện đa khoa Hồng Hưng tiếp nhận bệnh nhân ở tất cả các chuyên khoa, bao gồm người khám có thẻ bảo hiểm y tế – được thực hiện bởi các bác sĩ có chuyên khoa sâu, nhiều kinh nghiệm. Bệnh viện hiện đang có 02 khu vực thăm khám:

  • Khu khám ngoại trú – tầng 1: Có đầy đủ các chuyên khoa nội ngoại tổng hợp, khám dinh dưỡng, chích ngừa, tai mũi họng, khu nha khoa thẩm mỹ, khám mắt và phòng kính thuốc với nhiều sản phẩm đa dạng-chất lượng-thời trang, …
  • Khu khám Bạch Kim – tầng 2: Được thực hiện thăm khám & điều trị bởi các bác sĩ của bệnh viện đa khoa Hồng Hưng, các bác sĩ đầu ngành từ các bệnh viện lớn trong nước như: BV Nhi Đồng, BV Chợ Rẫy, BV Ung Bướu, … Bên cạnh đó, để thuận tiện, chủ động hơn về mặt thời gian cho bệnh nhân – các công tác lấy mẫu, siêu âm, chụp X-Quang, … đều được nhân viên y tế thực hiện tại chỗ. Cùng với các dịch vụ đặc biệt khác tại khu khám Bạch Kim, sự hài lòng của khách hàng luôn là tiêu chí hàng đầu tại bệnh viện đa khoa Hồng Hưng.

Phòng điều trị nội trú là nơi bệnh viện đa khoa Hồng Hưng chú trọng mang đến sự thuận tiện nhất cho bệnh nhân khi điều trị. Có 04 loại phòng với đầy đủ tiện nghi, tiện ích:

  • Phòng Junior Suite: Diện tích 40m², 01 giường cho bệnh nhân, nội thất sang trọng, trang thiết bị cao cấp như: bàn làm việc, sofa cùng khu vực tiếp khách riêng biệt, tivi, minibar, có oxy và monitor trung tâm sẵn sàng hoạt động.
  • Phòng Deluxe: Diện tích 20m², 01 giường cho bệnh nhân và có thêm giường cho người thân; tiện nghi, tiện ích đầy đủ
  • Phòng Double: Diện tích 20m², 02 giường cho bệnh nhân; đảm bảo sự riêng tư và cơ sở vật chất cần thiết.
  • Phòng Superior: Diện tích 30-40m² với 3-4 giường trong 01 phòng

Bên cạnh hoạt động thăm khám và điều trị, bệnh viện đa khoa Hồng Hưng còn chú trọng các dịch vụ tiện ích đi kèm như:

  • Cửa hàng tiện ích 24/7
  • Khu vui chơi trẻ em trong lòng khoa Nhi
  • Khu cafe không gian xanh thoáng mát
  • Căn tin sạch sẽ – thoáng đãng, thực đơn được tư vấn bởi các bác sĩ dinh dưỡng cùng với dịch vụ dịch vụ bữa ăn được phục vụ tận giường, phù hợp với chế độ điều trị của bệnh nhân.

Ngoài ra, Bệnh viện đa khoa Hồng Hưng còn luôn chú trọng đầu tư hệ thống trang thiết bị chẩn đoán, thăm khám và điều trị hiện đại nhất đến từ các thương hiệu quốc tế tin cậy như: Siemens, GE, Philips, Beckman coulter, Samsung…

  • Máy chụp CT 128 lát cắt
  • Máy MRI 1.5 Tesla 16 kênh
  • Máy siêu âm thai 5D, siêu âm đàn hồi mô định lượng, siêu âm tim, siêu âm mạch máu
  • Nội soi dạ dày, đại trực tràng, phế quản, bàng quang
  • Chụp nhũ ảnh
  • Đo mật độ loãng xương bằng phương pháp Dexa
  • Hệ thống máy chụp Xquang
  • Máy tán sỏi thận ngoài cơ thể

Những điểm nổi bật vượt trội tại BVĐK Hồng Hưng:

  1. Hệ thống máy CT/ MRI chất lượng hàng đầu tỉnh Tây Ninh: Với máy chụp CT 128 lát cắt, máy MRI 1,5 Tesla 16 kênh, máy siêu âm thai 5D, máy siêu âm đàn hồi mô gan định lượng…
  2. Bệnh viện có phòng áp lực âm trong Khoa Hồi sức Tích cực (ICU) duy nhất tại Tây Ninh;
  3. 100% phòng mổ có hệ thống AHU áp lực dương và lọc không khí bằng HEPA;
  4. Bệnh viện ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM sử dụng hệ thống xử lý nước RO từ đỉnh cao công nghệ xử lý nước thận nhân tạo – AQUAboss – nhập khẩu 100% từ LAUER Đức – thương hiệu hàng đầu trên thế giới với trên 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý nước, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn tuyệt đối sử dụng cho bệnh nhân thận nhân tạo…
  5. Máy thận nhân tạo HDF Online.

“Đạo đức – An Toàn – Chất lượng – Sáng tạo” – Đó là những giá trị cốt lõi mà đội ngũ y bác sĩ và tập thể nhân viên y tế tại bệnh viện đa khoa Hồng Hưng luôn theo đuổi và thực hiện. Cùng với phương châm “Chia sẻ cuộc sống” – bệnh viện đa khoa Hồng Hưng mong muốn được trở thành người bạn đồng hành trong việc chia sẻ và hỗ trợ cộng đồng chăm sóc sức khỏe bản thân cùng gia đình để khách hàng có thể an tâm sinh hoạt, tận hưởng cuộc sống.

“Lấy bệnh nhân làm trung tâm” – Bệnh viện đa khoa Hồng Hưng chính là nơi mang đến cho bạn dịch vụ chăm sóc sức khoẻ chất lượng!

 

BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG HƯNG