Lễ phát động phong trào AIDET tại BVĐK Hồng Hưng

AIDET được đưa ra bởi tác giả Quint Studer, là mô hình giao tiếp giữa nhân viên y tế và bệnh nhân, được áp dụng rộng rãi tại các BV ở Mỹ trong hơn 10 năm qua. AIDET viết tắt từ 5 chữ cái:
. A (Acknowledge): Thiết lập mối quan hệ – mang đến sự thân thiện qua nụ cười, ánh mắt, câu chào
. I (Introduction): Tự giới thiệu – giúp bệnh nhân có thêm thông tin về người điều trị cho mình, tạo được sự tin cậy, an tâm về tâm lý
. D (Duration): Cung cấp thông tin về thời gian – báo cho bệnh nhân biết phải chờ bao lâu, việc điều trị cần thời gian như thế nào
. E (Explanation): Giải thích về thủ thuật – giải thích cặn kẽ cho bệnh nhân hiểu về căn bệnh và cách thức điều trị
. T (Thanks): Cảm ơn sự hợp tác và tin tưởng

Việc ứng dụng mô hình AIDET trong môi trường bệnh viện được chứng minh sẽ giúp tạo được sự tin tưởng, tăng sự hài lòng, giúp bệnh nhân an tâm tuân thủ điều trị, nhằm mang đến hiệu quả điều trị cao nhất.
Thấu hiểu những lợi ích to lớn đó, nhằm khuyến khích toàn thể CBNV BV thay đổi nhận thức để thực hiện tốt quy tắc ứng xử này, từ đó góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ người bệnh, ngày 27.02 vừa qua, trong không khí hân hoan nhân kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam, BVĐK Hồng Hưng đã chính thức tổ chức “Lễ phát động phong trào AIDET”.

Với phương châm “Lấy con người làm trọng tâm”, phong trào nhằm định hướng phát triển mô hình AIDET thành một quy định về giao tiếp thống nhất, từ đó góp phần không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ & sự hài lòng của khách hàng.

Tại buổi lễ, Ban Giám đốc BV đã thông qua kế hoạch thực hiện & giám sát AIDET trong đó bao gồm chính sách khen thưởng, xử phạt và ra mắt các thành viên nhóm giám sát & huấn luyện AIDET, gồm 25 thành viên đến từ các Khoa, Phòng. 

Cuối buổi lễ, từng đại diện các Khoa, Phòng của BV đã đồng lòng ký cam kết nhằm thể hiện sự quyết tâm thực hiện một cách nghiêm túc chuẩn giao tiếp này trong thời gian tới.

Cùng đón chờ những thay đổi – từ những điều nhỏ nhất, từ đội ngũ nhân viên BVĐK Hồng Hưng trong thời gian tới, Quý bà con nhé!
===========================
BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG HƯNG
Thời gian phục vụ: Tất cả các ngày trong tuần, buổi sáng 7h00 – 12h00, buổi chiều 13h00 đến 16h00
• Địa chỉ: 187 Phạm Văn Đồng, TX. Hòa Thành, Tây Ninh
• Hotline: 0276 3836 991 – 0941 696 939
• Email: info@honghunghospital.com.vn
• Website: www.honghunghospital.com.vn

• Fanpage: Hong Hung Hospital