Hỗ trợ 100% phí phẫu thuật thoát vị rốn nghẹt cho một bệnh nhân thận nhân tạo

Anh Nguyễn Văn Sơn, sinh năm 1975, là người chồng, người cha trụ cột và cũng là lao động chính trong gia đình. Năm 2018, sau khi phát hiện mình bị suy thận, anh buộc lòng phải bỏ tất cả để đều đặn tuần 3 lần đến Bệnh viện chạy thận. Sức khỏe suy kiệt, tiền bạc cũng cạn dần theo năm tháng, bao gánh nặng đều dồn hết lên đôi vai gầy của người vợ cùng các con… Hoạ vô đơn chí, gần đây, anh lại bị thêm chứng thoát vị rốn nghẹt. Biết nhà không còn khả năng, anh đành cắn răng chịu đựng những cơn đau hoành hành vì không đủ tiền trang trải chi phí phẫu thuật. Anh tâm sự, có nhiều lúc, thực sự chỉ muốn chết đi cho xong, để đỡ phần nào gánh nặng cho vợ con…

Thấy chồng quá đau đớn, vợ anh bấm bụng xin đăng ký mổ luôn tại BVĐK Hồng Hưng – vốn là nơi anh đang điều trị chạy thận. Ca mổ thành công, vợ chồng anh chỉ biết khóc và tâm sự với chính Bác sĩ phụ trách mổ cho mình trong nước mắt: “Xin Bệnh viện thương tình, cho vợ chồng tôi được trả nợ dần cho đến khi nào đủ khoản tiền đã phẫu thuật…”

Thương hoàn cảnh của vợ chồng anh, BVĐK Hồng Hưng quyết định miễn toàn bộ 100% chi phí của ca phẫu thuật thoát vị rốn nghẹt, để anh an tâm điều trị bệnh trong thời gian sắp tới.

Nhìn đôi mắt ngấn lệ vì hạnh phúc như muốn nói bao lời cảm ơn của người đàn ông với làn da như rám nắng (vì sử dụng thuốc điều trị), không ai tránh khỏi chạnh lòng. Mong vợ chồng anh luôn mạnh mẽ, đủ nghị lực và giữ vững tinh thần lạc quan để vượt qua những tháng ngày sắp đến.


*Hình ảnh và thông tin của bệnh nhân đã được sự đồng ý cho phép sử dụng của bệnh nhân & gia đình

💖 Chia sẻ luôn mang lại nhiều điều kỳ diệu và những nguồn năng lượng tích cực cho cuộc sống.

💖 Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng với khẩu hiệu “Chia Sẻ Cuộc Sống”, luôn hy vọng sẽ được hỗ trợ cộng đồng nhiều hơn trong việc chăm sóc sức khỏe, đóng góp và sẻ chia nhiều hơn cùng những mảnh đời khó khăn.

============================

BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG HƯNG

Thời gian phục vụ: Từ thứ hai đến Chủ nhật hàng tuần, buổi sáng 7h00 – 12h00, buổi chiều 13h00 đến 16h00

  • Địa chỉ: 187 Phạm Văn Đồng, TX. Hòa Thành, Tây Ninh
  • Hotline: 0276 3836 991 – 0941 696 939
  • Email: info@honghunghospital.com.vn 
  • Fanpage: Hong Hung Hospital