BVĐK Hồng Hưng & Những thông số ấn tượng

Tọa lạc ngay trung tâm thị xã Hòa Thành tại địa chỉ 187 Phạm Văn Đồng, Bệnh viện đa khoa Hồng Hưng sở hữu vị trí đẹp, thuận tiện, dễ dàng cho người dân Tây Ninh tại hầu khắp các huyện thị trong việc tìm kiếm và di chuyển. Khởi công từ 04.2018, các tin tức về BVĐK Hồng Hưng luôn chiếm trọn sự quan tâm của người dân tỉnh nhà trong suốt hơn 2 năm qua. Cùng điểm qua những thông số ấn tượng tại BVĐK Hồng Hưng trước “giờ G” nhé.

  1. 43,000

BVĐK Hồng Hưng được xây dựng trên mặt bằng có diện tích hơn 43,000m2, kết hợp linh hoạt và hài hòa giữa khuôn viên chính và không gian giao thông với nhiều cây xanh.


Khuôn viên xanh tại BVĐK Hồng Hưng

  1. 39

Bệnh viện Hồng Hưng xem phát triển bền vững là một trong những mục tiêu ưu tiên hàng đầu, luôn nỗ lực tìm kiếm và ứng dụng những giải pháp tối ưu để bảo vệ môi trường và cộng đồng, tạo nền tảng vững chắc để bảo vệ sức khỏe bệnh nhân, thân nhân và nhân viên y tế. “Xanh hóa” không gian bệnh viện chính là một trong số đó. Vì thế, 39% tổng diện tích của bệnh viện được “phủ xanh”


Café “không gian xanh” giữa lòng bệnh viện

Từ khuôn viên bên ngoài cho đến không gian bên trong bệnh viện tại các khu vực chung, khoa, phòng, BVĐK Hồng Hưng luôn ứng dụng phong cách thiết kế dung hòa giữa những mảng xanh tự nhiên và không gian kiến trúc hiện đại, thông thoáng – vừa tăng tính thẩm mỹ cho tổng thể kiến trúc, vừa tạo cảm giác thư giãn thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên.

  1. 300


Không gian 40m2 của phòng JUS (Junior Suite)


Không gian 30-40m2 của phòng SUP (Superior)

Với quy mô 300 giường bệnh trên diện tích sàn sử dụng lên đến gần 54,000m2, BVĐK Hồng Hưng sẽ mang đến cho quý bệnh nhân, quý khách hàng một không gian thoáng đãng, thoải mái khi đến thăm khám và điều trị.

  1. 600

Khánh thành và đi vào hoạt động, BVĐK Hồng Hưng đã thành công thu hút, chào đón gần 600 lao động trên địa bàn tỉnh Tây Ninh vào đội ngũ nhân sự của Bệnh viên. Trong đó, 70% là lao động chuyên môn y tế, 20% là lao động thuộc các ngành nghề khối quản trị, hành chính, văn phòng và 10% lao động phổ thông.


Quy tụ những bác sĩ đầu ngành vững chuyên môn, giàu kinh nghiệm

Với môi trường làm việc chuyên nghiệp cùng chính sách “trải thảm đỏ đón nhân tài”, BVĐK Hồng Hưng không những thu hút được nhân sự có chuyên môn tại địa phương mà còn cả nhân sự từ nhiều nơi khác đến Tây Ninh cống hiến, phát triển. Bên cạnh đó, BVĐK Hồng Hưng còn hợp tác và liên kết với các bệnh viện tuyến trung ương tại thành phố Hồ Chí Minh.

  1. 4,837

Là số lượng kỹ thuật y khoa đã được Bộ Y tế phê duyệt, thuộc 2 nhóm lâm sàng và cận lâm sàng, BVĐK Hồng Hưng tự hào trở thành đơn vị cung cấp những dịch vụ y tế đa dạng, uy tín, chất lượng đến với người dân.


Sử dụng máy CT Scaner 128 lát cắt trong Chẩn đoán hình ảnh


Hệ thống phòng mổ AHU áp lực dương & lọc không khí bằng HEPA

  1. 6

Là 6 điểm nổi bật vượt trội hiện hữu tại  BVĐK Hồng Hưng:


Bệnh nhân thăm khám tại phòng khám Bạch kim (Platinum)

  1. Hệ thống máy CT/MRI chất lượng hàng đầu tỉnh Tây Ninh với máy chụp CT 128 lát cắt, máy MRI 1,5 Tesla 16 kênh, máy siêu âm thai 5D, máy siêu âm đàn hồi mô gan định lượng…
  2. Bệnh viện có phòng áp lực âm trong Khoa Hồi sức Tích cực (ICU) duy nhất tại Tây Ninh.
  3. 100% phòng mổ có hệ thống AHU áp lực dương và lọc không khí bằng HEPA;
  4. Bệnh viện ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM sử dụng hệ thống xử lý nước RO từ đỉnh cao công nghệ xử lý nước thận nhân tạo – AQUAboss – nhập khẩu 100% từ LAUER Đức – thương hiệu hàng đầu trên thế giới với trên 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý nước, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn tuyệt đối sử dụng cho bệnh nhân thận nhân tạo.
  5. Bệnh viện có máy thận nhân tạo HDF Online.
  6. Khu khám Bạch Kim (Platinum) với các dịch vụ và tiện ích nổi bật: không gian chờ rộng rãi, thư giãn, thoải mái, phục vụ teabreak miễn phí; công tác lấy mẫu ngay tại chỗ; được thực hiện thăm khám bởi các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành…

BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG HƯNG
Chính thức đi vào hoạt động: 10.2020.

. Hotline: 0276 3836 991 – 0941 696 939
. Email: info@honghunghospital.com.vn
. Website: https://honghunghospital.com.vn/
. Fanpage: https://www.facebook.com/honghunghospital.com.vn
. Địa chỉ: 187 Phạm Văn Đồng, khu phố Hiệp Long, phường Hiệp Tân, thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh