Trân quý tình cảm bệnh nhân & gia đình đã dành cho chúng tôi

“Trong thời gian người nhà tôi điều trị tại phòng 430 của Bệnh viện , từ các bác sĩ, y tá, đến Bảo vệ và cả nhân viên lau dọn vệ sinh đều rất nhiệt tình, chu đáo và chăm sóc chúng tôi không kể ngày thứ 7 hay Chủ nhật…”
Đó là những lời cảm ơn chân tình từ lá thư gia đình một bệnh nhân điều trị tại khoa Nội tổng quát Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng.


Xin được trích dẫn lại dưới đây nguyên văn bức thư bệnh nhân và gia đình gửi tặng sau ngày xuất viện.
“Ngày 17/10/2022
Kính gởi: Lãnh đạo Bệnh viện Hồng Hưng
Tôi là thân nhân của bệnh nhân phòng 430 (tầng 4) nội trú khoa Nội tổng quát xin được phát biểu vài lời cảm tưởng
Thứ nhất nhìn chung từ Bảo vệ đến nhân viên, y tá điều dưỡng, sau cùng là Bác sĩ đều hết sức nhiệt tình, tại phòng bệnh 430 của người nhà tôi nằm điều trị. Bác sĩ Ngọc, Bá sĩ Thắng thăm khám theo dõi bệnh tích cực mỗi ngày kể cả ngày thứ Bảy và Chủ Nhật, vui vẻ, nhẹ nhàng.
Điều thứ hai nói riêng, về bộ phận nhân viên vệ sinh và bảo vệ đã thể hiện tinh thần cao, chu đáo, vui vẻ, nhẹ nhàng, nhân viên khi ra vào phòng làm việc rất lịch sự chào hỏi, và điều làm tôi ấn tượng là: Khi được đưa vào cấp cứu, do người nhà lo lắng, tập trung cho người bệnh nên quên lấy đôi dép của bà cụ bệnh mà trước đó đã được để dưới băng ca khi chuyển bệnh đến phòng 430 (tầng 4). Do vậy cụ bà không có dép khi cần bước xuống giường. Nhưng rất may các chú bảo vệ và cô nhân viên vẫn giữ lại để đưa cho cụ bà.
Dù là một đôi dép không đáng, nhưng qua đây cũng thể hiện được sự chu đáo, ân cần quan tâm bệnh nhân của Bệnh viện Hồng Hưng.
Tôi xin chân thành có lời cảm ơn thật nhiều và rất mong Bệnh viện Hồng Hưng sẽ phát huy tốt, phát triển mạnh thành công trong tương lai.
Kính chào
Thân nhân người bệnh”

Chân thành cảm ơn những yêu thương mà gia đình đã dành cho tập thể nhân viên Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng. Những câu từ chia sẻ mộc mạc, đơn sơ nhưng chứa đầy cảm xúc, lòng biết ơn là cả một “tài sản” quý báu đối với những người làm ngành Y chúng tôi, trân quý và gìn giữ mãi.

Xin kính chúc Quý bệnh nhân cùng gia đình luôn nhiều sức khỏe, hạnh phúc và bình an trong cuộc sống.
————————————————————–

BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG HƯNG

  • Thời gian phục vụ:

           + Khám ngoại trú: từ thứ hai đến Chủ nhật hàng tuần, buổi sáng 7h00 – 12h00, buổi chiều 13h00 – 16h00

           + Cấp cứu: 24/7

  • Địa chỉ: 187 Phạm Văn Đồng, TX. Hòa Thành, Tây Ninh
  • Hotline: 0276 3836 991 – 0941 696 939
  • Fanpage: Hong Hung Hospital