Chương trình tư vấn sức khỏe SẢN – NHI lớn nhất trong năm tại BVĐK Hồng Hưng đã diễn ra thành công tốt đẹp

Với chủ đề “CHĂM CON KHOẺ: Bắt đầu từ bụng Mẹ”, chương trình tư vấn sức khỏe đã được BVĐK Hồng Hưng triển khai nhằm cung cấp kiến thức hữu ích, cũng như tạo cơ hội để các mẹ bầu và quý bậc phụ huynh có dịp tương tác Hỏi – Đáp trực tiếp cùng với các Bác sĩ/ Chuyên gia đầu ngành về sản nhi tại Tây Ninh và Tp. Hồ Chí Minh gồm:

      🔹 BS. Trương Hữu Khanh, Nguyên Trưởng khoa Nhiễm – Thần kinh, Bệnh viện Nhi đồng 1

      🔹 Ths. Bs Bành Thanh Lan, Trưởng khoa Cấp cứu Bệnh viện phụ sản Mêkông

      🔹 Bs.CKI Nguyễn Thị Thủy, Phó khoa Sản – Phụ khoa, BVĐK Hồng Hưng 

      🔹 ThS.BS Nguyễn Thanh Phước, Phó khoa Nhi – Đơn nguyên sơ sinh, BVĐK Hồng Hưng 

Chương trình đã nhận được nhiều phản hồi tích cực cũng như sự tương tác nhiệt tình từ tất cả người xem, không chỉ tại sự kiện mà còn trên các nền tảng hạ tầng số phát sóng trực tiếp, nơi quý vị có thể xem lại toàn bộ nội dung của chương trình như là:

Một vài hình ảnh trong chương trình:

BS.CKI Nguyễn Ngọc Long, Phó Giám đốc khối Nội Nhi BVĐK Hồng Hưng phát biểu & chia sẻ khai mạc chương trình

Bs.CKI Nguyễn Thị Thủy, Phó khoa Sản – Phụ khoa, BVĐK Hồng Hưng chia sẻ về nội dung: “Chăm sóc thai kỳ & vượt cạn an toàn” & ThS.BS Nguyễn Thanh Phước, Phó khoa Nhi – Đơn nguyên sơ sinh, BVĐK Hồng Hưng chia sẻ về nội dung: “Các giai đoạn phát triển bình thường của trẻ”

Phần HỎI – ĐÁP trực tiếp các thắc mắc cùng với chuyên gia Sản – Nhi trong chương trình tư vấn sức khỏe “CHĂM CON KHỎE: Bắt đầu từ bụng mẹ”

Nhiều khán giả đã hưởng ứng & nhiệt tình gửi những câu hỏi, thắc mắc đến các diễn giả trong chương trình

Bên cạnh tổ chức chương trình ý nghĩa, thiết thực, Ban tổ chức BVĐK Hồng Hưng cũng luôn trân trọng những góp ý từ khách mời tham dự sự kiện, các vị khách đều có thể quét mã QR code và gửi những đánh giá, nhận xét về chương trình tư vấn sức khỏe đã được triển khai. 

Nhiều quà tặng hấp dẫn, thiết thực đã được gửi tặng những khách mời tham dự chương trình.

Vì thời gian của chương trình có hạn, nên một vài câu hỏi của quý vị gửi về vẫn chưa được giải đáp ngay tại chương trình. Tuy nhiên, tất cả những câu hỏi đã được ghi nhận và chuyển đến các chuyên gia Sản – Nhi của chúng ta, BVĐK Hồng Hưng sẽ cố gắng gửi nội dung phản hồi, tư vấn đến quý vị trong thời gian sớm nhất, thông qua số điện thoại/ zalo/ email đã được cung cấp trước đó.

Tiếp nối thành công của chương trình tư vấn sức khỏe SẢN – NHI  “CHĂM CON KHOẺ: Bắt đầu từ bụng Mẹ”, chuỗi các hoạt động tư vấn sức khoẻ tiếp theo trong năm 2023 dự kiến sẽ được diễn ra tại BVĐK Hồng Hưng vào tháng 9 và tháng 12 tới đây. Thông tin chi tiết sẽ được cập nhật  liên tục tại fanpage của Hong Hung Hospital. Kính mời các quý vị thường xuyên theo dõi thông tin để được chúng tôi thông tin chi tiết nhé. 

————————————

BVĐK Hồng Hưng chân thành cảm ơn sự đồng hành của đơn vị: Mead Johnson, Gene Solutions, Abbott, Sannofi, Nestlé trong công tác tổ chức & thực hiện chương trình hữu ích này dành cho bà con Tây Ninh.   

————————————

Để được tư vấn cụ thể thông tin về chương trình, cũng như đăng ký thăm khám tại BVĐK Hồng Hưng, hãy liên hệ đặt lịch ngay với chúng tôi:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG HƯNG
Thời gian hoạt động: Khám ngoại trú từ Thứ hai đến Chủ nhật hàng tuần, buổi sáng 7h00 – 12h00, buổi chiều 13h00 – 16h00. Cấp cứu: 24/7