Cha không hoàn hảo nhưng Cha luôn yêu thương con theo cách hoàn hảo nhất!

CHA là người yêu đầu tiên của con gái,

Là người hùng đầu tiên của con trai và là bờ vai vững chắc để mẹ tựa vào…

Cha luôn là người mang lại cảm giác an toàn cho cả gia đình. Tình yêu của Cha tuy thầm lặng nhưng chứa đựng sự hi sinh to lớn. Chúng ta thường nhắc rất nhiều về Mẹ với ánh mắt tràn đầy cảm xúc nhưng lại ít khi nói về Cha.

chúc mừng ngày của cha

Trái ngược với sự dịu dàng, ân cần của Mẹ, Cha thường nghiêm khắc, kiệm lời hơn. Do đó, có những lời yêu thương vì ngượng ngùng mà chưa thể cất lên thành lời… Hạnh phúc đơn giản của Cha có khi chỉ là sự quan tâm giản đơn, là cùng ăn một bữa cơm ấm cúng, là một cuộc điện thoại đường xa…

Nhân Ngày của Cha, hãy tạm gác lại một bên những bộn bề cuộc sống, để dành thời gian nhiều hơn cho người đàn ông ấy, bày tỏ yêu thương và nói lời cảm ơn chân thành, trân quý từng phút giây được ở bên Cha khi còn có thể, bạn nhé!!

Xem thêm:

Ngày của Cha – tên tiếng Anh là Father’s Day – ngày chủ nhật thứ 3 của tháng 6 hằng năm – là ngày lễ tôn vinh những người bố trên toàn thế giới. Đây là dịp để con cái thể hiện sự biết ơn, kính trọng, lòng hiếu thảo đối với ơn nghĩa sinh thành, dưỡng dục của người đàn ông trụ cột gia đình.

———————————————————————–

BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG HƯNG

Thời gian hoạt động: Khám ngoại trú từ Thứ hai đến Chủ nhật hàng tuần, buổi sáng 7h00 – 12h00, buổi chiều 13h00 – 16h00, ngoài giờ: 16h – 19h | Cấp cứu: 24/7