BVĐK Hồng Hưng Chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3

Hòa chung không khí tại các cơ quan, đoàn thể chúc mừng chị em phụ nữ nhân ngày 8.3, BVĐK Hồng Hưng cũng vui mừng tổ chức các hoạt động thể hiện sự quan tâm của Bệnh viện đến với các khách hàng và toàn thể nhân viên nữ.

Không khí tại sảnh trước bệnh viện

Sáng ngày 8.3, trong khuôn viên Bệnh viện, đã bắt đầu nhận thấy không khí chào mừng ở khu vực khoa khám bệnh, các khoa nội trú và cả ở khu vực cấp cứu. Đặc biệt, tại khu vực tiếp nhận bệnh nhân đến thăm khám, những phần quà nhỏ xinh gồm những chiếc bánh cookies đính kèm các voucher ưu đãi đã được gửi tận tay các vị khách hàng nữ.

Bác sĩ và điều dưỡng tặng quà bệnh nhân tại Khoa Cấp Cứu Hồi Sức

Song song đó, hệ thống TV Led tại bệnh viện cũng trình chiếu một video ngắn thay lời chúc mừng 8.3 từ các Quý thân nhân, bệnh nhân và đội ngũ y bác sĩ nam gửi đến các chị em phụ nữ.

Đây cũng là một món quà tinh thần mà BVĐK Hồng Hưng mong muốn gửi đến các chị em phụ nữ với thông điệp về “Những điều đàn ông ít khi nói thành lời…”. Niềm vui của chị em phụ nữ đôi khi rất đơn giản và dung dị – có khi chỉ là một món quà nho nhỏ, một cử chỉ quan tâm hay vài lời nói yêu thương cũng làm chị em cảm thấy hạnh phúc và ấm lòng…

Bs.CK2 Đào Anh Dũng đến chúc mừng tại các khoa

Tại các khoa phòng, đại diện lãnh đạo Bệnh viện – Bs.CK2 Đào Anh Dũng cũng trực tiếp đến chúc mừng và chụp ảnh lưu niệm cùng nội bộ các y-bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên nữ.

Sinh ra đã là phái đẹp với những thiên chức cao quý, phụ nữ luôn xứng đáng được yêu thương theo cách đặc biệt nhất.​ BVĐK Hồng Hưng thân chúc “một nửa thế giới” luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và thành công.
Chúc các chị em luôn sống trong yêu thương và mãi là niềm hạnh phúc của nửa thế giới còn lại.

Xem thêm một số hình ảnh 8.3 tại bệnh viện:

Một số hình ảnh tại đơn vị Phục hồi chức năng & Y học cổ truyền
Tại khu nội trú Khoa Nội
Tại Khoa Cấp Cứu Hồi Sức
Tại khu vực chung Bệnh viện

===================

BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG HƯNG

Thời gian phục vụ: Từ thứ hai đến chủ nhật hàng tuần, buổi sáng 7h00 – 12h00, buổi chiều 13h00 đến 16h00

  • Địa chỉ: 187 Phạm Văn Đồng, TX. Hòa Thành, Tây Ninh
  • Hotline: 0276 3836 991 – 0941 696 939
  • Email: info@honghunghospital.com.vn
  • Website: www.honghunghospital.com.vn
  • Fanpage: Hong Hung Hospital