TƯ VẤN SỨC KHỎE TIỀN SẢN Số 4.2023 “Lên kế hoạch cần thiết khi đi sinh”

Mời các mẹ cùng xem lại video buổi TƯ VẤN SỨC KHỎE TIỀN SẢN Số 4.2023 “Lên kế hoạch cần thiết khi đi sinh”
Sáng ngày 12/08 vừa qua, buổi tư vấn tiền sản Số 4.2023 với chủ đề: “Lên kế hoạch cần thiết khi đi sinh” đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng, thu hút hơn 30 mẹ bầu cùng người thân đến tham dự.
Với sự dẫn dắt và chia sẻ của BS.CKI Đặng Thành Đạt, buổi tư vấn đã trang bị những kiến thức bổ ích về tiền sản cho mẹ bầu và cả người thân. Phần tiếp theo sau bài chia sẻ là thời gian trao đổi và giải đáp thắc mắc từ các mẹ bầu. Rất nhiều câu hỏi và trăn trở thực tế được đặt ra từ các mẹ khi chuẩn bị đón thành viên mới chào đời như: cần chuẩn bị những gì khi bắt đầu chuyển dạ; có cần phải đặt lịch trước không; bao nhiêu đồ là đủ cho mẹ và bé; có được cho người nhà vào cùng khi sinh không… đều được bác sĩ giải thích cụ thể và rõ ràng. Sự tương tác tích cực từ các mẹ bầu làm không khí buổi chia sẻ trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết.
Đến với buổi tư vấn tiền sản số 4.2023 vừa qua, ngoài những kiến thức hữu ích, khách tham dự còn được nhận về cho mình những phiếu ưu đãi miễn phí dịch vụ siêu âm thai 4D, phiếu giảm giá cho các gói tiêm chủng, bánh ăn dặm, sữa bột cho bé và đặc biệt là 2 voucher ưu đãi từ Trung tâm Da liễu Thẩm mỹ Hồng Hưng dành tặng cho các mẹ bầu sử dụng dịch vụ trẻ hóa âm đạo, rạn da…
Khép lại chương trình, những nụ cười và sự hài lòng của các mẹ bầu chính là món quà tinh thần và động lực quý báu dành cho bệnh viện chúng tôi.
Với các mẹ chưa thể sắp xếp tham gia trực tiếp để lắng nghe những chia sẻ, giải đáp cụ thể từ BS.CKI Đặng Thành Đạt, thương mời các mẹ cùng xem lại video buổi tư vấn này bằng cách nhấn vào các đường link dưới đây hoặc tại bài viết:
  • Tư vấn sức khỏe tiền sản số 4.2023 “Lên kế hoạch cần thiết khi đi sinh” – Phần 1
  • Tư vấn sức khỏe tiền sản số 4.2023 “Lên kế hoạch cần thiết khi đi sinh” – Phần 2
… Và đừng quên cuộc hẹn của chúng ta cùng Bác sĩ trong lớp tư vấn số 5.2023, sẽ diễn ra vào tháng 11.2023 tới với chủ đề: “Chăm sóc thiết yếu cho bà mẹ và trẻ sơ sinh sau khi sinh”.
Thông tin chi tiết sẽ được Bệnh viện liên tục cập nhật. Hẹn gặp lại các mẹ nhé!

Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng hân hạnh đồng hành cùng Quý bà con trong hành trình chăm sóc sức khỏe.Để được tư vấn cụ thể về tình trạng sức khỏe, cũng như đặt lịch thăm khám tại Bệnh viện, mời Quý bà con:

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG HƯNG

Thời gian phục vụ: Từ Thứ hai đến Chủ nhật hàng tuần