Mừng kỷ niệm 4 năm thành lập Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng

Đồng hành cùng Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng là một trong những khoảnh khắc tươi đẹp của tuổi thanh xuân mà tôi đang trải qua, tôi rất hạnh phúc được chia sẻ đôi dòng tâm tư của vài bộ phận/ khoa/ phòng dưới mái nhà chung Hồng Hưng của chúng tôi để gửi đến bệnh viện những tình cảm những lời chúc chân thành nhất.

      

Hành trình 4 năm đã qua, không chỉ cần có chuyên môn tốt mà còn cần những sự lãnh đạo có tâm và đủ tầm. Người ta thường nói rằng: “Lãnh đạo là người truyền lửa“. Tôi cảm thấy bản thân mình thật may mắn vì được làm việc với những người sếp giỏi, những bác sĩ có tâm có tài. Sự tài giỏi của các bác đã truyền cảm hứng và động lực để tôi nâng cao năng lực bản thân.

Tôi được trao cho nhiều cơ hội để trưởng thành thì cũng phải đi kèm với trách nhiệm. Trách nhiệm với những nhiệm vụ được giao, trách nhiệm với từng bệnh nhân cần sự giúp đỡ trong bệnh viện dù là những hành động nhỏ. Kỷ niệm 4 năm hoạt động của Bệnh viện 10.10.2020 – 10.10.2024, tôi cũng xin được gửi những tình cảm chân thành nhất tới bệnh viện vì đã cho tôi và những đồng nghiệp của mình có được môi trường làm việc rất ý nghĩa, được cùng nhau cố gắng không ngừng, cống hiến kiến thức chuyên môn để phục vụ người dân tỉnh nhà. Mong ước tất cả chúng ta sẽ luôn mạnh mẽ, vững bước, đồng hành cùng sự phát triển của Bệnh viện, để mái nhà Y tế Hồng Hưng ngày càng phát triển, thịnh vượng và không ngừng vươn xa.

———————————————————————–

BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG HƯNG

Thời gian hoạt động: Khám ngoại trú từ Thứ hai đến Chủ nhật hàng tuần, buổi sáng 7h00 – 12h00, buổi chiều 13h00 – 16h00, ngoài giờ: 16h – 19h | Cấp cứu: 24/7