Chương trình Hiến máu tình nguyện 2023

Sáng 16.11 vừa qua, Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng hân hạnh phối hợp cùng Đội từ thiện Hội chữ thập đỏ Tỉnh Tây Ninh, Bệnh viện Chợ Rẫy, Liên Đoàn lao động tổ chức hoạt động Hiến máu tình nguyện năm 2023. Hiến máu tình nguyện được xem là một nghĩa cử cao đẹp và nhân văn trong xã hội – “Một giọt máu cho đi một cuộc đời ở lại”. 
Với tinh thần chia sẻ yêu thương, hỗ trợ cộng đồng trong việc dự trữ nguồn máu cung cấp cho những người cần thiết, chương trình nhận được sự hưởng ứng tích cực thu về 296 đơn vị máu, mang lại ý nghĩa thiết thực đối với người hiến máu và cả người được nhận. 
Chia sẻ luôn mang lại nhiều điều kỳ diệu và nguồn năng lượng tích cực cho cuộc sống.
Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng với khẩu hiệu “Chia sẻ cuộc sống” luôn hy vọng được hỗ trợ đóng góp và sẻ chia nhiều hơn trong công tác chăm sóc sức khỏe bà con Tỉnh nhà. 

Để được tư vấn cụ thể thông tin về chương trình, cũng như đăng ký thăm khám tại BVĐK Hồng Hưng, hãy liên hệ đặt lịch ngay với chúng tôi:

—————————–

BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG HƯNG

Thời gian hoạt động: Khám ngoại trú từ Thứ hai đến Chủ nhật hàng tuần, buổi sáng 7h00 – 12h00, buổi chiều 13h00 – 16h00, ngoài giờ: 16h – 19h | Cấp cứu: 24/7