Chương trình TVSK 13.01.2024: “Hiểu đúng về: ĐỘT QUỴ & NHỒI MÁU CƠ TIM” diễn ra thành công tốt đẹp

Thứ bảy, 13.01.2024 vừa qua, tại BVĐK Hồng Hưng, Sự kiện Tư vấn sức khỏe “Hiểu đúng về ĐỘT QUỴ & NHỒI MÁU CƠ TIM” đã diễn ra thành công tốt đẹp.
————————————
Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng và đánh giá cao không chỉ từ Quý bà con tham dự sự kiện, mà còn trên khắp các phương tiện truyền thông của Tỉnh nhà Tây Ninh.
Khách đến tham dự – có người đã từng bị đột quỵ để lại di chứng; có người đã từng vượt qua cơn đột quỵ nhờ quy trình #Code_Stroke với thuốc tiêu sợi huyết; có những thân nhân, người bệnh đã-đang hoặc có người chưa từng điều trị tại Bệnh viện Hồng Hưng cũng đã tin tưởng và đồng hành tham dự.
Chương trình cũng hân hạnh được chào đón sự có mặt của vợ chồng chú Huỳnh Văn Cả (sinh năm 1963) – một người bệnh đã từng trải qua quá trình điều trị Code Stroke tại BVĐK Hồng Hưng vào tháng 11 vừa qua.
 
Quý bà con có thể xem lại toàn bộ nội dung chương trình trên các nền tảng hạ tầng số đã phát sóng trực tiếp, như:
Tiếp nối thành công của chương trình, chuỗi các hoạt động tư vấn sức khoẻ tiếp theo trong năm 2024 dự kiến sẽ được diễn ra đều đặn sắp tới đây vào mỗi quý. Thông tin chi tiết sẽ được cập nhật liên tục tại Fanpage của Hong Hung Hospital. Kính mời Quý bà con thường xuyên theo dõi thông tin để được chúng tôi thông tin chi tiết nhé.
————————————
💖 Vì thời gian của chương trình có hạn, nên một vài câu hỏi của Quý bà con gửi về vẫn chưa được giải đáp ngay tại chương trình. Tuy nhiên, tất cả những câu hỏi đã được ghi nhận và chuyển đến các Bác sĩ chuyên khoa, BVĐK Hồng Hưng sẽ cố gắng gửi nội dung phản hồi, tư vấn đến bà con trong thời gian sớm nhất, thông qua số điện thoại/ zalo/ email đã được cung cấp trước đó.
💖 Chân thành cảm ơn sự đồng hành cùng chương trình từ Công ty TNHH Dược phẩm Nhất Tín, Công ty TNHH Dược phẩm Đạt Vi Phú, Công ty AstraZeneca Việt Nam.
————————————

Để được tư vấn cụ thể, cũng như đăng ký thăm khám tại BVĐK Hồng Hưng, quý bà còn có thể liên hệ đặt lịch ngay thông qua:

—————————–

BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG HƯNG

Thời gian hoạt động: Khám ngoại trú từ Thứ hai đến Chủ nhật hàng tuần, buổi sáng 7h00 – 12h00, buổi chiều 13h00 – 16h00, ngoài giờ: 16h – 19h | Cấp cứu: 24/7