Hỗ trợ 100% phí điều trị cho một bệnh nhân nữ bị tật ngắn chi, xuất huyết tiêu hóa trên, nhiễm trùng đường tiểu với nhiều bệnh lý nền

Chị N.T.K.Chi (SN 1988, ngụ tại Long Vĩnh, Châu Thành, Tây Ninh) bị tật ngắn chi, phải sống trong thân hình tật nguyền bé nhỏ, không thể đi lại được. Cơ duyên giúp chị gặp được anh V.Quẹo – một người đàn ông mù khốn khó. Hai con người, hai cảnh đời éo le nhưng hai trái tim lại cùng chung một nhịp đập, để rồi người nguyện làm đôi chân, người nguyện làm đôi mắt cho người còn lại. Dù gặp không ít khó khăn nhưng nghị lực sống vươn lên và trên tất cả là tình yêu vô bờ bến họ dành cho nhau khiến mọi người không khỏi xúc động khi tận mắt chứng kiến.
Sau 10 năm kết hôn, anh chị có với nhau 2 người con: bé lớn 5 tuổi, bé nhỏ vừa tròn 2 tuổi. Và may mắn không mỉm cười trọn vẹn với họ, bởi cô con gái lớn bị di truyền tật mù bẩm sinh từ bố, vợ chồng lại cố gắng hơn để có tiền chạy chữa trị đôi mắt cho con, mong con tìm được chút ánh sáng trong cuộc đời.


Ngày ngày, chị Chi ngồi trên chiếc xe lăn làm đôi mắt chỉ đường cho chồng, còn anh Quẹo sẽ là người đẩy chị đi; chị hát, anh mời vé số. Nhiều hôm, anh Quẹo vì không nhìn rõ đường, đẩy xe tông vào cột đèn, trụ điện hoặc trúng ổ gà khiến chị Chi lật nhào, té lăn. Lần nặng nhất, chị bị té xuống hố, đau nhiều nhưng vẫn cắn răng chịu vì không có tiền đi Bệnh viện. May mắn thay, anh chị sau đó gặp được một vị mạnh thường quân hỗ trợ đưa vào bệnh viện khám, mới biết chị bị gãy chân, phải bó bột…

Khuya ngày 31.03.2021, chị Chi phải nhập viện cấp cứu tại BVĐK Hồng Hưng trong tình trạng sốt cao, nôn ói, đi tiêu phân lẫn máu..


Sau khi thực hiện các phương pháp khám, xét nghiệm cận lâm sàng, kết quả ban đầu cho thấy chị bị xuất huyết tiêu hóa trên do viêm loét dạ dày tá tràng, nhiễm trùng đường tiểu, suy thượng thận mạn, viêm đa khớp dạng thấp, thiếu Kali, cường giáp dưới lâm sàng; cần phải điều trị kháng sinh, truyền máu, truyền liên tục thuốc ức chế bơm Proton, truyền dịch để ổn định tình trạng, bù Cortisol cho đến khi tình trạng xuất huyết ổn định.

Sáng nay, ngày 05.04, sau gần một tuần được chăm sóc, điều trị tận tình bởi các y bác sĩ BVĐK Hồng Hưng, chị Chi đã khỏe, được xuất viện về nhà.


Nhằm tiếp thêm động lực, phần nào giúp anh chị vượt qua khó khăn và vươn lên trong cuộc sống, BVĐK Hồng Hưng quyết định miễn phí hoàn toàn chi phí điều trị (hơn 10 triệu đồng) cho chị trong suốt thời gian qua.

Kính mong chị Chi mau hồi phục và chúc anh chị nhiều sức khỏe, bình an, luôn sống thật vui vẻ hạnh phúc bên gia đình bé nhỏ của mình.

*Hình ảnh và thông tin của bệnh nhân đã được sự đồng ý cho phép sử dụng của bệnh nhân & gia đình
Chia sẻ luôn mang lại nhiều điều kỳ diệu và những nguồn năng lượng tích cực cho cuộc sống.
Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng với khẩu hiệu “Chia sẻ cuộc sống”, luôn hy vọng sẽ được hỗ trợ cộng đồng nhiều hơn trong việc chăm sóc sức khỏe, đóng góp và sẻ chia nhiều hơn cùng những mảnh đời khó khăn.

====================
BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG HƯNG
Thời gian phục vụ: Từ thứ hai đến Chủ nhật hàng tuần, buổi sáng 7h00 – 12h00, buổi chiều 13h00 đến 16h00
• Địa chỉ: 187 Phạm Văn Đồng, TX. Hòa Thành, Tây Ninh
• Hotline bệnh viện: 0276 3836 991 – 0941 696 939
• Email: info@honghunghospital.com.vn
• Website: www.honghunghospital.com.vn
• Fanpage: Hong Hung Hospital