BVĐK Hồng Hưng đón tiếp Đoàn thẩm định Bộ Y Tế đến thẩm định & cấp giấy phép hoạt động

Chiều ngày 12.09.2020 vừa qua, đoàn thẩm định Bộ Y tế do Phó Giáo sư, Tiến sĩ (PGS.TS) Lương Ngọc Khuê – Cục Trưởng Cục quản lý khám, chữa bệnh làm trưởng đoàn đã đến thẩm định chất lượng để xem xét cấp giấy phép hoạt động đối với Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng.


Phó Giáo sư, Tiến sĩ (PGS.TS) Lương Ngọc Khuê – Cục Trưởng Cục quản lý khám, chữa bệnh

Trong giai đoạn 1, BVĐK Hồng Hưng sẽ đưa vào hoạt động:

  • 300 giường bệnh;
  • 08 phòng chức năng;
  • 16 khoa lâm sàng & cận lâm sàng;
  • 600 nhân viên, trong đó có 82 bác sĩ;
  • Về phạm vi hoạt động chuyên môn, Bệnh viện đã trình Bộ y tế phê duyệt để thực hiện 4.837 kỹ thuật.

Trong buổi thẩm định, BS.CKII Phan Châu Minh Tuấn – Giám đốc BVĐK Hồng Hưng thông qua báo cáo đã giới thiệu sơ lược: tình hình cơ sở vật chất, nguồn nhân lực và phương hướng hoạt động, phát triển trong tương lai của bệnh viện.


Sau báo cáo, Đoàn công tác đã tiến hành kiểm tra thực tế tại các khu vực khoa/ phòng trong bệnh viện để ghi nhận thực tế thông tin về các trang thiết bị, quy trình tiếp nhận, năng lực khám chữa bệnh của bệnh viện… và có những góp ý, lưu ý những hạng mục bệnh viện cần bổ sung và hoàn thiện để đảm bảo các điều kiện khám chữa bệnh cho người dân.



Kết luận buổi làm việc, PGS.TS Lương Ngọc Khuê ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực của Ban Giám đốc đã xây dựng được cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, hiện đại, đội ngũ cán bộ giàu kinh nghiệm, có năng lực chuyên môn, có khả năng đáp ứng như cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của người dân trong tỉnh và các vùng lân cận.

Nguồn: Đài Truyền hình Tây Ninh

BVĐK Hồng Hưng đang gấp rút hoàn thiện những nội dung mà đoàn thẩm định đã góp ý để sớm đi vào hoạt động trong thời gian tới.

🏥 BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG HƯNG
▪ Hotline: 0276 3836 991 – 0941 696 939
▪ Email: info@honghunghospital.com.vn
▪ Địa chỉ: 187 Phạm Văn Đồng, Hòa Thành, Tây Ninh