Chào mừng Ngày Quốc tế Hạnh phúc (20.03.2022): Yêu thương & chia sẻ

Ngày Quốc tế Hạnh phúc là sự kiện thường niên của Liên Hợp Quốc được nhiều quốc gia trên thế giới hưởng ứng, trong đó có Việt Nam. Ngày Quốc tế Hạnh phúc được tổ chức vào ngày 20/3 hàng năm, thời điểm mà mặt trời nằm ngang đường xích đạo khiến cho độ dài ngày và đêm bằng nhau. Yếu tố này đại diện cho sự cân bằng, hài hòa của vũ trụ. Theo đó, Ngày Quốc tế Hạnh phúc cũng truyền tải thông điệp rằng: “Cân bằng, hài hòa là một trong những chìa khóa để mang đến hạnh phúc”.

Ngày kỷ niệm này hướng đến những giá trị tốt đẹp, rằng hạnh phúc là quyền của tất cả công dân trên toàn cầu, với các chương trình hành động nhằm giảm bất bình đẳng toàn cầu, chấm dứt nghèo đói và bảo vệ hành tinh cho các thế hệ tương lai.


Ngày Quốc tế hạnh phúc năm 2022 với chủ đề xuyên suốt là “Build Back Happier” (tạm dịch: “Xây dựng lại một cuộc sống hạnh phúc hơn”) – tập trung vào sự phục hồi toàn cầu sau đại dịch COVID-19 và “Yêu thương và chia sẻ” nhằm tôn vinh những giá trị nhân văn truyền thống của gia đình Việt Nam. Từ đó, hướng đến triển khai các hành động cụ thể, góp phần xây dựng gia đình hạnh phúc; chia sẻ, giúp đỡ nhau trong thực hiện nếp sống văn minh, gia đình văn hóa, kế thừa phát huy truyền thống văn hóa của gia đình Việt Nam, hướng tới vì hạnh phúc và thịnh vượng chung của toàn xã hội; xây dựng gia đình “No ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc”.

Việc có được một cuộc sống hạnh phúc là khao khát chung của nhân loại, song chúng hoàn toàn nằm trong khả năng của chúng ta chứ không phải là điều xa xỉ. Để Ngày Quốc tế Hạnh phúc có ý nghĩa thiết thực và cao đẹp, mỗi chúng ta hãy cùng chung sức, chung lòng, quyết tâm thực hiện công tác xóa đói, giảm nghèo, trong đó đặc biệt quan tâm tới các đối tượng còn nhiều khó khăn, dễ bị tổn thương. Hãy yêu thương và sẻ chia để tìm thấy cho mình và giúp những người quanh ta, trước hết là gia đình, là những người thân có nhiều giây phút hạnh phúc đích thực!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Chia sẻ luôn mang lại nhiều điều kỳ diệu và những nguồn năng lượng tích cực cho cuộc sống.
Với khẩu hiệu “Chia sẻ cuộc sống”, BVĐK Hồng Hưng luôn mong được hỗ trợ cộng đồng nhiều hơn trong việc chăm sóc sức khỏe, đóng góp và sẻ chia nhiều hơn cùng những mảnh đời khó khăn.
—————————————-
BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG HƯNG
Thời gian phục vụ: Từ Thứ hai đến Thứ bảy hàng tuần, buổi sáng 7h00 – 12h00, buổi chiều 13h00 – 16h00

  • Địa chỉ: 187 Phạm Văn Đồng, TX. Hòa Thành, Tây Ninh
  • Hotline: 0276 3836 991 – 0941 696 939
  • Email: info@honghunghospital.com.vn
  • Website: www.honghunghospital.com.vn
  • Fanpage: Hong Hung Hospital