Chào mừng Ngày Quốc tế Người cao tuổi 01.10.2021

Ngày Quốc tế người cao tuổi viết tắt IDOP (International Day of Older Persons) là một ngày hành động quốc tế do Liên Hiệp Quốc đặt ra nhằm tuyên truyền cổ động cho việc chăm sóc, nuôi dưỡng và bảo vệ các người cao tuổi trong mọi nước thành viên vào ngày 1 tháng 10 hàng năm. Ngày quốc tế người cao tuổi đầu tiên được tiến hành vào ngày 1/10/1991.
Năm 2021, kỷ niệm 31 năm Ngày Quốc tế Người cao tuổi (1/10/1991 – 1/10/2021), Liên Hợp Quốc chọn chủ đề “Công bằng số cho mọi lứa tuổi” khẳng định nhu cầu của người cao tuổi cần được tiếp cận và tham gia một cách có ý nghĩa vào công nghệ số của nhân loại.
 
Ngày quốc tế người cao tuổi được tổ chức để nâng cao nhận thức về các vấn đề ảnh hưởng đến người cao tuổi, chẳng hạn như quá trình lão hóa và việc lạm dụng người cao tuổi. Đó cũng là một ngày để ghi nhận những đóng góp mà những người cao tuổi đã làm cho xã hội, cũng là tâm điểm của Chương trình về người cao tuổi của Liên hiệp Quốc và các tổ chức bảo vệ người cao tuổi. Đây là dịp toàn xã hội và gia đình ghi nhận, trân trọng sự đóng góp của Người cao tuổi vào quá trình xây dựng, phát triển đời sống, có ứng xử quan tâm chăm sóc, bảo vệ người cao tuổi phù hợp truyền thống đạo lý dân tộc và thời đại.
 
Đến nay, ngày quốc tế hội người cao tuổi được tổ chức nhiều năm ở Việt Nam với các hoạt động ý nghĩa. Đảng, Nhà nước, chính quyền và các cấp Hội giành sự quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần của người cao tuổi, tạo điều kiện cho người cao tuổi có điều kiện sinh hoạt tốt hơn để sống vui, sống khỏe, sống có ích lúc tuổi già. Người cao tuổi không những là người chỉ đường, dẫn dắt thế hệ sau mà còn là tấm gương sáng về phẩm chất đạo đức và nỗ lực đóng góp không ngừng nghỉ cho cộng đồng.
 
Nhân kỷ niệm 31 năm Ngày Quốc tế Người cao tuổi (1/10/1991 – 1/10/2021), BVĐK Hồng Hưng kính chúc Quý khách hàng | Quý bệnh nhân cao tuổi cùng gia đình thật nhiều sức khỏe, luôn vui vẻ, hạnh phúc tràn đầy trong tình yêu thương!
=======================

BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG HƯNG
Thời gian phục vụ: Từ Thứ hai đến Chủ nhật hàng tuần, buổi sáng 7h00 – 12h00, buổi chiều 13h00 – 16h00

  • Địa chỉ: 187 Phạm Văn Đồng, TX. Hòa Thành, Tây Ninh
  • Hotline: 0276 3836 991 – 0941 696 939
  • Email: info@honghunghospital.com.vn
  • Website: www.honghunghospital.com.vn
  • Fanpage: Hong Hung Hospital