Chào mừng Ngày Vật lý trị liệu Thế giới

Cứ 5 người trưởng thành thì có 1 người bị viêm khớp. Căn bệnh tưởng chừng “dễ trị” này lại gây ra nhiều triệu chứng và biến chứng nghiêm trọng. May mắn thay, nếu được điều trị kịp thời, bệnh nhân viêm khớp sẽ sớm cải thiện được tình trạng bệnh, trở lại với cuộc sống vui – khỏe – có ích.

Viêm khớp là hiện tượng viêm nhiễm, sưng tấy, nóng, đỏ, đau nhức xảy ra ở các khớp. Tình trạng viêm kéo dài sẽ gây ảnh hưởng đến cấu trúc và hoạt động của khớp làm cho người bệnh sẽ gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt, làm việc hàng ngày.

Biến chứng của bệnh viêm khớp nếu không được xử trí kịp thời, đúng cách là rất khó lường. Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng là 1 trong những phương pháp điều trị hữu hiệu khi bị viêm khớp: Các kỹ thuật viên sẽ dùng các kỹ thuật vật lý trị liệu kết hợp với loại máy móc hiện đại: laser, siêu âm, điện xung… giúp tăng cường lượng máu lưu thông, kháng viêm, giảm đau, giãn cơ…

Ngày Vật lý trị liệu (VLTL) Thế Giới được ấn định hàng năm là ngày 08/09 nhằm đánh dấu sự thống nhất và đoàn kết của cộng đồng VLTL trên khắp thế giới, nhấn mạnh tầm quan trọng và vai trò của ngành VLTL trong việc mang lại sức khỏe và hạnh phúc cho tất cả mọi người trên toàn cầu.
Năm nay, Liên đoàn Vật lý trị liệu Thế giới đã công bố chủ đề Ngày vật lý trị liệu thế giới năm 2023 tập trung vào “Bệnh viêm khớp – Arthritis”

Để tìm hiểu thêm về bệnh lý này cùng các triệu chứng cụ thể cũng như cách phối hợp vật lý trị liệu trong việc điều trị, thương mời Quý bà con cùng xem nội dung chi tiết tại từng ảnh bên dưới.
——————
Để được tư vấn cụ thể về tình trạng sức khỏe, cũng như hướng dẫn thăm khám chi tiết tại BVĐK Hồng Hưng, mời Quý bà con:

  • Liên hệ tại Đơn vị Phục hồi chức năng & Y học cổ truyền (PHCN-YHCT) – bên trong khu khám ngoại trú – Tầng 1
  • Gọi vào số Hotline: 0276 3836 991 – 0941 696 939.
  • Đăng ký lịch thăm khám qua ứng dụng “BV Hồng Hưng – Đăng ký Khám bệnh” trên: CH Play (Android) & Trên App Store (iOS)

————————————
BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG HƯNG

Thời gian phục vụ: Từ Thứ hai đến Thứ bảy hàng tuần, buổi sáng 7h00 đến 12h00, buổi chiều 13h00 đến 16h00

  • Địa chỉ: 187 Phạm Văn Đồng, TX. Hòa Thành, Tây Ninh
  • Email: dichvukhachhang@honghunghospital.com.vn
  • Website: www.honghunghospital.com.vn