Chi Đoàn BVĐK Hồng Hưng tổ chức hoạt động “Hiến máu tình nguyện”

Sáng ngày 24/09/2021, Ban chấp hành Chi đoàn Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng đã phối hợp cùng Đội từ thiện Hội chữ thập đỏ Tỉnh Tây Ninh, Bệnh viện Chợ Rẫy và Phòng Công tác xã hội của Bệnh viện tổ chức hoạt động hiến máu tình nguyện nhằm cung cấp lượng máu đang thiếu hụt trong thời điểm dịch Covid-19.

Hoạt động tình nguyện này đã nhận được sự hưởng ứng và tham gia nhiệt tình từ hơn 240 nhân viên y tế BVĐK Hồng Hưng và người nhà, cán bộ nhân viên các chi nhánh thuộc Công ty TNHH Hùng Duy bao gồm Khách sạn Sunrise, Trung tâm TM & GT Cana,… cùng các bạn Đoàn viên thanh niên Thị xã Hòa Thành,…

Tất cả các bước của quy trình hiến máu bao gồm: điền phiếu thông tin, đo huyết áp, khám và xét nghiệm sàng lọc trước khi hiến máu, nhập dữ liệu, cấp phát thẻ chứng nhận và tặng quà kỷ niệm cho các tình nguyện viên đều được tiến hành chặt chẽ, tuân thủ nghiêm quy định 5K phòng chống dịch Covid-19.
 
 
Với thông điệp “Chia sẻ cuộc sống”, Ban chấp hành Chi Đoàn BVĐK Hồng Hưng và Phòng Công tác xã hội của Bệnh viện trân trọng cảm ơn Đội từ thiện Hội chữ thập đỏ Tỉnh Tây Ninh, Bệnh viện Chợ Rẫy đã phối hợp cùng Bệnh viện để hoạt động diễn ra thành công tốt đẹp.
Xin được tri ân những tình nguyện viên đã tham gia hiến máu! Vì sự sống vì niềm hạnh phúc của mọi người trên hành tinh của chúng ta!
Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại…
 
BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG HƯNG
Thời gian phục vụ: Từ Thứ hai đến Chủ nhật hàng tuần, buổi sáng 7h00 – 12h00, buổi chiều 13h00 đến 16h00
• Địa chỉ: 187 Phạm Văn Đồng, TX. Hòa Thành, Tây Ninh
• Hotline: 0276 3836 991 – 0941 696 939
• Email: info@honghunghospital.com.vn
• Website: www.honghunghospital.com.vn
• Fanpage: Hong Hung Hospital