Chúc mừng Ngày Dược sĩ Thế giới – 25.09.2023

Cách đây 13 năm, trong cuộc họp của Liên đoàn Dược phẩm Quốc tế (FIP) tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ đã ấn định ngày 25/09 là ngày Dược sĩ thế giới – ngày tôn vinh, công nhận vai trò và sự cống hiến của những Dược sĩ trong ngành Y.

Mục đích của “Ngày Dược sĩ thế giới” là để khuyến khích, thúc đẩy và ủng hộ cho vai trò của dược sĩ trong việc cải thiện sức khỏe của nhân dân trên toàn thế giới. Thế giới vẫn đang phải đối mặt với nhiều đại dịch, không chỉ những y bác sĩ bị áp lực đè nặng mà những dược sĩ cũng đang gánh trên vai trách nhiệm lớn lao trong công tác nghiên cứu đảm bảo an toàn thuốc, giúp cải thiện sức khỏe và chất lượng sống của người bệnh.

Nhân ngày Dược sĩ thế giới, Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng xin được gửi lời chúc mừng và bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến với toàn thể cộng đồng Dược sĩ nói chung và các Dược sĩ của Bệnh viện ĐK Hồng Hưng nói riêng – những người luôn hỗ trợ thầm lặng trong công tác chăm sóc sức khỏe người bệnh. Kính chúc các Dược sĩ luôn dồi dào sức khỏe, gặp nhiều niềm vui và thuận lợi trong cuộc sống và luôn giữ nhiệt huyết trên con đường mà mình đã chọn.

———————————-

BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG HƯNG

Thời gian hoạt động: Khám ngoại trú từ Thứ hai đến Chủ nhật hàng tuần, buổi sáng 7h00 – 12h00, buổi chiều 13h00 – 16h00, ngoài giờ: 16h – 19h | Cấp cứu: 24/7