Hội nghị khoa học trực tuyến: Chuyên đề “QUẢN LÝ NHIỄM KHUẨN HÔ HẤP CỘNG ĐỒNG”

Với mục tiêu nhằm nâng cao năng lực chẩn đoán, cập nhật những tiến bộ trong điều trị viêm phổi, cũng như tạo cơ hội trao đổi kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn giữa các cán bộ y tế cùng các chuyên gia đầu ngành về viêm phổi tại thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Tây Ninh. Vừa qua, ngày 15.01.2022, BVĐK Hồng Hưng đã tổ chức thành công Hội nghị khoa học trực tuyến với chuyên đề “Quản lý nhiễm khuẩn hô hấp cộng đồng”.

Hội nghị khoa học trực tuyến chuyên đề “Quản lý nhiễm khuẩn hô hấp cộng đồng”

Hội nghị được tổ chức với hình thức trực tuyến (thông qua nền tảng Zoom) và tham dự tự do. Điều này không chỉ phù hợp với tình hình hiện tại, khi đại dịch Covid-19 chưa được kiểm soát hoàn toàn, mà còn tạo cơ hội thuận tiện để các khách mời có thể dễ dàng tham dự, lắng nghe chia sẻ & thảo luận với các Báo cáo viên là các chuyên gia đầu ngành về viêm phổi tại thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Tây Ninh như:

  • TS.BS Trần Văn Ngọc – Chủ tịch Hội Hô Hấp TP.HCM
  • TS. BS Lê Tiến Dũng – Trưởng khoa Hô Hấp Bệnh viện Đại Học Y Dược 1 – Phó chủ tịch Hội Hô hấp TP. HCM
  • BS Phạm Hùng Vân – Chủ tịch Hội Vi Sinh Lâm Sàng TP. HCM
  • BS Trần Anh Tuấn – Trưởng khoa Hô Hấp Bệnh viện Nhi Đồng 1 – Phó chủ tịch Hội Hô hấp TP. HCM
  • ThS – BS. Lương Thị Thuận – Bác sĩ cố vấn Khoa Nội – Bác sĩ Phòng khám Hô Hấp – Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng

CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC TRÌNH BÀY TẠI HỘI NGHỊ

Kính mời Quý bác sĩ, điều dưỡng, cán bộ y tế cùng xem lại nội dung các báo cáo được trình bày cùng phần thảo luận với chủ toạ & các báo cáo viên là các chuyên gia đầu ngành về viêm phổi tại thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Tây Ninh trong Hội nghị trực tuyến vừa qua trong video clip bên dưới.

Nội dung chi tiết các bài báo cáo được trình bày và chia sẻ tại Hội nghị

Với những ý nghĩa và giá trị mà Hội nghị có thể mang đến cho việc góp nâng cao năng lực chẩn đoán, cập nhật những tiến bộ trong điều trị viêm phổi dành cho các cán bộ y tế nói chung và tại Tây Ninh nói riêng, Hội nghị đã nhận được sự quan tâm và đồng hành từ các cơ quan báo đài của tỉnh.

Một vài hình ảnh diễn ra tại đầu cầu BVĐK Hồng Hưng, Tây Ninh

Trân trọng cảm ơn Quý vị báo cáo viên và nhà tài trợ chính công ty GlaxoSmithKline cùng đơn vị đồng tài trợ – Công ty TNHH Dinh Dưỡng 3A Việt Nam đã đồng hành cùng BVĐK Hồng Hưng trong Hội nghị khoa học lần này và mang đến thật nhiều kiến thức bổ ích, những trải nghiệm thú vị, thiết thực, hữu ích trong bối cảnh hiện nay.

———————————————–

BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG HƯNG
Thời gian phục vụ: Từ Thứ hai đến Thứ Chủ nhật hàng tuần, buổi sáng 7h00 – 12h00, buổi chiều 13h00 – 16h00