TƯ VẤN SỨC KHỎE TIỀN SẢN Số 5.2023 “Chăm sóc thiết yếu bà mẹ & trẻ sơ sinh sau khi sinh”

Mời các mẹ cùng xem lại video buổi TƯ VẤN SỨC KHỎE TIỀN SẢN Số 5.2023 “Chăm sóc thiết yếu bà mẹ & trẻ sơ sinh sau khi sinh”

Sáng ngày 14/11 vừa qua, buổi tư vấn tiền sản Số 5.2023 với chủ đề: “Chăm sóc thiết yếu bà mẹ & trẻ sơ sinh sau khi sinh” đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng, thu hút hơn 20 mẹ bầu cùng người thân đến tham dự.

Với sự dẫn dắt và chia sẻ của BS.CKI Nguyễn Thị Thủy, Phó khoa Sản – Phụ khoa, buổi tư vấn đã trang bị những kiến thức bổ ích về cách chăm sóc mẹ bầu và bé. Phần tiếp theo sau bài chia sẻ là thời gian trao đổi, giải đáp thắc mắc cũng như hướng dẫn thực hành cách bế bé và tắm bé cho bố mẹ bỉm.

Bài giảng xoay quanh các nội dung như: cần làm gì trong thời gian còn nằm viện – sau khi ra viện, cách chăm sóc – vệ sinh rốn cho bé, có nên nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ hay không? Các trăn trở của mẹ bầu đều được bác sĩ giải thích cụ thể và rõ ràng.

Sự tương tác tích cực từ các ông bố khi thao tác thực hành cũng làm không khí buổi chia sẻ trở nên sôi nổi và thoải mái hơn.

Đến với buổi tư vấn tiền sản số 5.2023 vừa qua, ngoài những kiến thức hữu ích, khách tham dự còn được nhận về cho mình những phiếu ưu đãi như: miễn phí dịch vụ siêu âm thai 4D, giảm giá các gói tiêm chủng, bánh ăn dặm, sữa bột cho bé và đặc biệt là 2 voucher ưu đãi từ Trung tâm Da liễu Thẩm mỹ Hồng Hưng dành tặng cho các mẹ bầu sử dụng dịch vụ trẻ hóa âm đạo, rạn da… Khép lại chương trình, những nụ cười và sự hài lòng của các mẹ bầu chính là món quà tinh thần và động lực quý báu dành cho ê kíp tổ chức.

Với các mẹ chưa thể sắp xếp tham gia trực tiếp để lắng nghe những chia sẻ, giải đáp cụ thể từ BS.CKI Nguyễn Thị Thủy, thương mời các mẹ cùng xem lại video buổi tư vấn này bằng cách nhấn vào các đường link dưới đây hoặc tại bài viết:

  • Tư vấn sức khỏe tiền sản số 5.2023 “Lên kế hoạch cần thiết khi đi sinh” – Phần 1
  • Tư vấn sức khỏe tiền sản số 5.2023 “Lên kế hoạch cần thiết khi đi sinh” – Phần 2
  • Tư vấn sức khỏe tiền sản số 5.2023 “Lên kế hoạch cần thiết khi đi sinh” – Phần 3

Vậy là chuỗi TVSK Tiền sản của năm 2023 đã chính thức khép lại với 5 chủ đề đầy bổ ích dành cho các mẹ bầu, BVĐK Hồng Hưng chân thành cám ơn các mẹ bầu đã dành thời gian tham dự để chương trình được diễn ra thành công tốt đẹp. Hẹn gặp lại các mẹ vào các số tiếp theo trong năm 2024 nhé!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG HƯNG

Thời gian hoạt động: Khám ngoại trú từ Thứ hai đến Chủ nhật hàng tuần, buổi sáng 7h00 – 12h00, buổi chiều 13h00 – 16h00, ngoài giờ: 16h – 19h | Cấp cứu: 24/7