Chính thức phát hành từ năm 2022 đến nay, “tiền nhiệm” của ấn phẩm mà bạn đang xem là 8 số Bản tin Y tế và 2 số Tài liệu sống khỏe. Bệnh viện Hồng Hưng là một trong số ít những đơn vị Y tế tại Tây Ninh được Sở Thông tin – Truyền thông cấp phép phát hành một ấn phẩm Truyền thông Y tế bài bản và chuyên nghiệp thế này. Là một thành viên trong tập thể gia đình Hồng Hưng, tôi rất lấy làm tự hào, hãnh diện.
Hành trình ra đời và hoàn thiện qua 3 năm của ấn phẩm, 5 năm đồng hành của tôi cùng thương hiệu Hồng Hưng cũng chính là hành trình tôi hoàn thiện bản thân mỗi ngày.
![]() |
Tôi vẫn còn nhớ về số ấn phẩm đầu tiên phát hành: “Sống khỏe mùa COVID”. Khi ấy, với tôi, Marketing Y tế – dù đã gắn bó được 2 năm, vẫn còn là một lĩnh vực rất lạ lẫm – càng làm, bản thân càng nhận ra rằng mình vẫn chưa hiểu hết được mảng đặc thù này. Nếu ở các lĩnh vực khác, sự bay bổng cùng các thông điệp ấn tượng, thu hút là điều khiến các Marketer đau đáu, thì tôi dần nhận ra rằng, với Marketing Y tế còn có vấn đề đau đáu hơn hết, chính là làm sao để cân bằng được cả 3 tiêu chí:
|
Marketing Y tế vốn dĩ đã khó và việc xuất bản được một ấn phẩm Y tế chuyên nghiệp, bài bản cũng là một câu chuyện không hề dễ dàng. Để phát hành một ấn phẩm, bên cạnh chuyên môn Marketing, tôi đã được có dịp va chạm và rèn giũa thêm nhiều chuyên môn bên lề từ các công tác khác nhau: từ việc tham gia vào đội ngũ Ban biên tập, đến việc chấm morat, hoàn tất bản thảo, xin cấp phép, rồi xuất bản, phát hành… Và dường như, tôi thích tất cả những điều ấy.
![]() |
![]() |
Được nhìn thấy thành quả từ những nỗ lực của cả đội ngũ Ban biên tập dần được nên hình nên dạng, được mọi người đón nhận, say sưa xem… đó là một cảm xúc vô cùng khó để có thể gọi thành tên. |
Hình ảnh Bản tin Y tế số 1 tại buổi lễ ra mắt ngày 27.2.2022
Ấn phẩm tuy có 3 phần nội dung, nhưng tôi đặc biệt thích tham gia viết bài ở hạng mục tin nội bộ, nhóm tin thể hiện sâu sắc tinh thần “Hồng Hưng trong trái tim tôi”, bởi với tôi – mỗi bài viết là một trải nghiệm, một câu chuyện vô cùng quý báu…
Năm 2025 – 3 năm từ khi ấn phẩm đầu tiên được phát hành, với 5 năm gắn bó với ngành Y, khi ngồi nhìn lại, và ngẫm nghĩ về những gì bản thân đã trải qua, đã làm được, đọc lại những bài viết do chính bản thân thực hiện, với vai trò là tác giả… trong tôi không khỏi bồi hồi.
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
Bản tin Y tế 2022-Số 1 |
Bản tin Y tế 2022-Số 4 |
Bản tin Y tế 2023-Số 4 |
Tài liệu Sống khỏe 2024-Số 1 | Tài liệu Sống khỏe 2024-Số 2 |
Độ nguy hiểm khi đồng mắc 2 loại virus: SARS-CoV-2 & cúm mùa, ý nghĩa của việc tiêm vaccine cúm tứ giá | Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng & những hoạt động nổi bật trong công tác chăm sóc sức khỏe người dân, năm 2022 | Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng: Hành trình chất lượng! |
Tài liệu SỐNG KHỎE: Ấn phẩm tâm huyết |
Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng: ngày 10 tháng 10 và những bông hoa điểm 10 |
Làm Marketing Y tế – có Khó không?
Vẫn Khó chứ, nhưng chúng tôi đã không còn non nớt như những ngày đầu, đã trưởng thành hơn rất nhiều rồi…
Có người đã từng nói với tôi rằng: “Nếu được làm những điều mình thích là một may mắn, thì có thể thích những điều mình làm chính là một thành công!”
Vậy, mọi người có nghĩ là: Tôi có vừa thành công, lại vừa may mắn hay không?
Biên soạn bởi: CN. Nguyễn Hoàng Uyên Phương
Tổ trưởng Truyền thông, Phòng Marketing, Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng
———————————————————————–
BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG HƯNG
Thời gian hoạt động: Khám ngoại trú từ Thứ hai đến Chủ nhật hàng tuần, buổi sáng 6h00 – 12h00, buổi chiều 13h00 – 16h00, ngoài giờ: 16h – 19h | Cấp cứu: 24/7
-
Địa chỉ: 82 Phạm Văn Đồng, KP. Hiệp Long, phường Thanh Điền, Tây Ninh
-
Hotline: 0276 3836 991 – 0941 696 939
-
Email: dichvukhachhang@honghunghospital.com.vn
-
Fanpage: