Tặng nón bảo hiểm cho bà con Cambodia thăm khám & điều trị tại BVĐK Hồng Hưng

Tai nạn giao thông là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tử vong và thương tật.
Theo Tổ chức Y tế thế giới (WHO): “Nếu chúng ta đội mũ phù hợp, đúng cách khi tham gia giao thông thì nguy cơ chấn thương ở vùng đầu khi bị tai nạn giảm tới 69% và nguy cơ tử vong giảm còn 42%”
Hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông 19/11/2023”, vừa qua BVĐK Hồng Hưng đã trao tặng hơn 100 nón bảo hiểm đến tay bà con Cambodia đến thăm khám và điều trị tại Bệnh viện.
Thông qua những chiếc mũ bảo hiểm được trao tặng, Bệnh viện không chỉ mong muốn được đồng hành trong quá trình chăm sóc sức khỏe của bà con gần xa, mà còn muốn lan tỏa thông điệp hữu ích, tích cực và góp phần bảo vệ sức khỏe của tất cả mọi người trong quá trình tham gia giao thông, trên mọi tuyến đường di chuyển.
Chia sẻ mang lại nhiều điều kỳ diệu và những nguồn năng lượng tích cực cho cuộc sống.
Với khẩu hiệu “Chia sẻ cuộc sống”, BVĐK Hồng Hưng luôn hy vọng sẽ được hỗ trợ cộng đồng nhiều hơn trong việc chăm sóc sức khỏe, đóng góp, sẻ chia, truyền tải nhiều hơn những thông điệp tốt đẹp đến Quý bà con trong và ngoài tỉnh.

—————————–

BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG HƯNG

Thời gian hoạt động: Khám ngoại trú từ Thứ hai đến Chủ nhật hàng tuần, buổi sáng 7h00 – 12h00, buổi chiều 13h00 – 16h00, ngoài giờ: 16h – 19h | Cấp cứu: 24/7