Phần mềm XÂY DỰNG THỰC ĐƠN miễn phí cho mẹ & bé

Phần mềm XÂY DỰNG THỰC ĐƠN – Phối hợp thực hiện bởi: Vụ Sức khỏe Bà mẹ – Trẻ em; Viện Dinh dưỡng Quốc gia & Công ty Ajinomoto Việt Nam
Dinh dưỡng đóng vai trò rất quan trọng cho sức khỏe phụ nữ trong suốt thời gian mang thai, sinh đẻ, cho con bú, đặc biệt là trẻ nhỏ.
Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng dinh dưỡng trong các giai đoạn này không những là yếu tố quyết định cho sức khỏe bà mẹ mà còn cho sự hình thành, phát triển thai nhi, sức khỏe, tầm vóc, thể lực, trí lực của trẻ khi trưởng thành. Thiếu hụt dinh dưỡng trong quá trình mang thai có thể làm tăng nguy cơ bị tai biến sản khoa và sinh non/nhẹ cân.

Phần mềm THỰC ĐƠN “Dinh dưỡng Mẹ và Bé” ra đời với mục tiêu đóng góp vào việc chăm sóc dinh dưỡng và sức khỏe của phụ nữ mang thai, bà mẹ cho con bú và trẻ em từ 7 tháng đến dưới 60 tháng tuổi, từ đó cải thiện tình trạng dinh dưỡng và sức khỏe cho bà mẹ và trẻ em tại Việt Nam.


Phần mềm XÂY DỰNG THỰC ĐƠN với 2000 món ăn được nghiên cứu & phát triển theo khuyến nghị của Bộ Y tế:

  • Linh hoạt thay đổi món ăn, nguyên liệu
  • Tự tạo thực đơn theo sở thích
  • Phù hợp khẩu vị 3 miền
    Thương mời Quý bà con cùng QUÉT MÃ tại ảnh đính kèm để tải & KHÁM PHÁ NGAY phần mềm XÂY DỰNG THỰC ĐƠN

Để được tư vấn cụ thể thông tin về chương trình, cũng như đăng ký thăm khám tại BVĐK Hồng Hưng, hãy liên hệ đặt lịch ngay với chúng tôi:

—————————–

BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG HƯNG

Thời gian hoạt động: Khám ngoại trú từ Thứ hai đến Chủ nhật hàng tuần, buổi sáng 7h00 – 12h00, buổi chiều 13h00 – 16h00, ngoài giờ: 16h – 19h | Cấp cứu: 24/7