Chi đoàn Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng tổ chức chương trình “Hiến máu tình nguyện” năm 2024

Sáng ngày 23/08/2024, tại hội trường Tầng 4 – Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng đã diễn ra chương trình “Hiến máu tình nguyện” năm 2024 với sự tham gia của hơn 300 cán bộ, viên chức, người lao động, đoàn viên, công đoàn đến từ các cơ quan ban ngành đoàn thể trên địa bàn tỉnh và đặc biệt là sự tham gia nhiệt tình của đông đảo cán bộ nhân viên y tế từ các khoa phòng của Bệnh viện.

Được phối hợp thực hiện bởi Chi Đoàn Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng cùng Hội từ thiện Hội chữ thập đỏ Tỉnh Tây Ninh, Liên đoàn lao động tỉnh Tây Ninh, Tỉnh Đoàn Tây Ninh và Trung tâm truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy; chương trình đã diễn ra khá thuận lợi và thành công với kết quả thu về là 326 đơn vị máu.

Hiến máu cứu người là một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tình nhân ái, cộng đồng.
Ban chấp hành Chi Đoàn Bệnh viện ĐK Hồng Hưng trân trọng cảm ơn sự đồng hành của các đơn vị và xin được tri ân những tình nguyện viên đã tham gia hiến máu!

Chia sẻ luôn mang lại nhiều điều kỳ diệu và những nguồn năng lượng tích cực cho cuộc sống. Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng với khẩu hiệu “Chia sẻ cuộc sống”, luôn hy vọng sẽ được hỗ trợ cộng đồng nhiều hơn trong việc chăm sóc sức khỏe, đóng góp và sẻ chia nhiều hơn cùng những mảnh đời khó khăn.

—————————–

BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG HƯNG

Thời gian hoạt động: Khám ngoại trú từ Thứ hai đến Chủ nhật hàng tuần, buổi sáng 7h00 – 12h00, buổi chiều 13h00 – 16h00, ngoài giờ: 16h – 19h | Cấp cứu: 24/7