Chia sẻ cuộc sống…

Chia sẻ luôn mang lại nhiều điều kỳ diệu và những nguồn năng lượng tích cực cho cuộc sống.

Từ những ngày đầu đưa vào hoạt động cho đến nay, trải qua hơn 3 năm vận hành, không những nâng cao chất lượng chuyên môn và chất lượng phục vụ, Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng còn tổ chức nhiều hoạt động xã hội và thiện nguyện vì cộng đồng nhằm giúp cho bà con có hoàn cảnh khó khăn giảm gánh nặng về tài chính do bệnh tật và có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Tự hào là 1 trong 2 Bệnh viện tại Tây Ninh có Phòng Công tác xã hội hoạt động tích cực, có hiệu quả, mang lại nhiều giá trị nhân văn cho cộng đồng, nhân kỷ niệm Ngày Công tác xã hội Việt Nam – 25/03/2024, cùng điểm lại một số hoạt động ý nghĩa đã được Phòng Công tác xã hội – Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng thực hiện trong năm 2023 qua bộ ảnh dưới đây, Quý bà con nhé!

Chân thành cảm ơn và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến địa phương cùng Quý các nhà hảo tâm đã đồng hành và tạo điều kiện thuận lợi để phòng Công tác xã hội BVĐK Hồng Hưng có thể thực hiện nhiều hơn các hỗ trợ bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện và ngoài cộng đồng.
Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng với khẩu hiệu “Chia sẻ cuộc sống” luôn hy vọng được hỗ trợ cộng đồng nhiều hơn trong công tác chăm sóc sức khỏe, đóng góp và sẻ chia nhiều hơn cùng những mảnh đời khó khăn.


Từ năm 2016, Thủ tướng Chính phủ đã quyết định lấy ngày 25/3 hàng năm là ngày Công tác xã hội Việt Nam như một hình thức vinh danh những người tham gia một công việc thầm lặng nhưng vô cùng cần thiết trong xã hội: Nghề Công tác xã hội.

Đây là dịp để tôn vinh giá trị cao quý, ý nghĩa nhân văn của nghề công tác xã hội, ghi nhận vai trò và đóng góp của những người làm công tác xã hội trong việc tham gia giải quyết các vấn đề của cá nhân, gia đình, cộng đồng và xã hội, góp phần bảo đảm thực hiện quyền con người, công bằng, tiến bộ xã hội và hạnh phúc của nhân dân.

Để được tư vấn cụ thể về tình trạng sức khỏe, cũng như đăng ký thăm khám tại BVĐK Hồng Hưng, hãy liên hệ đặt lịch ngay với chúng tôi:

—————————–

BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG HƯNG

Thời gian hoạt động: Thứ hai đến Chủ nhật hàng tuần, buổi sáng 7h00 – 12h00, buổi chiều 13h00 – 16h00, ngoài giờ: 16h – 19h | Cấp cứu: 24/7