Chia sẻ yêu thương mùa Vu Lan báo hiếu

Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng xin thay mặt các bệnh nhân của Khoa Nội thận – Lọc máu, xin gửi lời cám ơn chân thành đến anh Trần Quốc Dũng vì tấm lòng của anh đã dành cho mọi người. Suốt ba năm qua, cứ mỗi dịp lễ Vu Lan báo hiếu, anh đều đến thăm và trao quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang chạy thận tại Bệnh viện.

Sáng ngày 9/8 vừa qua, anh Dũng đã đến trao tặng 20 suất quà, mỗi suất bao gồm các nhu yếu phẩm như: gạo, dầu ăn và sữa bột dành riêng cho bệnh nhận chạy thận và một bao lì xì nhỏ.


Anh còn gửi gắm đôi lời tâm sự đến các  bệnh nhân và đội ngũ y bác sĩ:

“Đây chỉ là những phần quà nhỏ, dẫu không đáng là bao nhưng tôi muốn gửi đến mọi người với mong muốn hoàn thành tâm nguyện của người Cha quá cố – người đã từng là bệnh nhân chạy thận tại Bệnh viện. Thấy mọi người vui và hạnh phúc khi nhận được quà, tôi cũng thấy vui lây” .

Bên cạnh đó, anh cũng chia sẻ rằng mình trân quý sự nhiệt tình, tận tâm của đội ngũ y bác sĩ tại khoa Thận – những người luôn hết mình với bệnh nhân (như cách đây 2 năm đã hết mình với Cha anh vậy).

Thay mặt các bệnh nhân và đội ngũ y bác sĩ Khoa Nội thận – Lọc máu, phòng Công tác xã hội mến chúc anh và gia đình luôn mạnh khỏe và bình an.

Chia sẻ luôn mang lại nhiều điều kỳ diệu và những nguồn năng lượng tích cực cho cuộc sống. Với khẩu hiệu: “Chia sẻ cuộc sống”, BVĐK Hồng Hưng luôn hy vọng sẽ lại được đồng hành cùng Anh trên hành trình giúp đỡ những bệnh nhân khó khăn trong thời gian sắp tới.

Xem thêm thông tin về Khoa Nội thận – Lọc máu – BVĐK Hồng Hưng

———————————-

BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG HƯNG
Khoa Nội thận – Lọc máu: Tầng 2, khu B, bên trong BVĐK Hồng Hưng

  • Thời gian phục vụ: Từ Thứ hai đến Chủ nhật hàng tuần, buổi sáng 7h00 – 12h00, buổi chiều 13h00 – 16h00
  • Địa chỉ: 187 Phạm Văn Đồng, TX. Hòa Thành, Tây Ninh
  • Email: dichvukhachhang@honghunghospital.com.vn
  • Website: www.honghunghospital.com.vn
  • Fanpage: Hong Hung Hospital