Chung tay đem niềm vui Tết đến đồng bào có hoàn cảnh khó khăn tại 5 xã biên giới

Trong suốt 2 tuần lễ từ 30/12/2022 – 10/01/2023 vừa qua, Công ty Cổ phần Y tế Hùng Duy – Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng đã vinh dự được đồng hành cùng Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng (BĐBP) Tỉnh và các mạnh thường quân trong chuỗi chương trình “Xuân Biên phòng, ấm lòng dân bản” Tết Quý Mão 2023 tại các xã biên giới thuộc địa phận Tây Ninh.

Đây là chuỗi chương trình được tổ chức nhằm chia sẻ khó khăn, chung tay, góp sức cùng chính quyền địa phương chăm lo Tết cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn khu vực biên giới, thể hiện đạo lý tương thân tương ái của dân tộc và thắt chặt tình quân dân. Hoạt động này cũng nhằm tri ân đồng bào các dân tộc trên địa bàn đã luôn luôn yêu thương giúp đỡ, chung tay cùng BĐBP bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh biên giới quốc gia.

Phát biểu tại chương trình, Đại tá Phạm Đình Triệu – Bí thư Đảng ủy, Chính ủy BĐBP tỉnh Tây Ninh cho biết, việc quan tâm chăm lo đến đời sống nhân dân ở khu vực biên giới là một nhiệm vụ chính trị quan trọng của BĐBP. Những năm qua, BĐBP tỉnh Tây Ninh đã thực hiện nhiều chương trình hướng về biên giới như “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”, “Bộ đội Biên phòng chung sức xây dựng nông thôn mới”, “Nâng bước em tới trường – Con nuôi đồn biên phòng”… Đại tá cũng không quên gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Công ty Cổ phần Y tế Hùng Duy – Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng đã quan tâm chia sẻ đến bà con vùng xa và mong được tiếp tục đồng hành trong các chương trình hỗ trợ bà con nghèo biên giới thời gian sắp tới.

Đợt này, Bệnh viện có cơ hội được gửi đến bà con 5 xã: Tân Hòa (Tân Châu), Tân Bình (Tân Biên), Thành Long (Châu Thành), Long Phước (Bến Cầu) và cuối cùng là xã Tân Lập (Tân Biên) vào chiều 30 Tết m lịch sắp tới – mỗi xã 50 phần quà Tết gồm các nhu yếu phẩm cần thiết.
Phối hợp trong chuyến công tác, Bệnh viện cũng ghé thăm chúc Tết các đồn biên phòng: Tống Lê Chân, Tân Nam, Tân Phú, Phước Tân, Long Phước…

Chân thành cảm ơn sự nhiệt thành phối hợp và tạo mọi điều kiện tốt nhất từ địa phương và các đồn biên phòng để Bệnh viện có cơ hội được gửi tặng những phần quà, góp phần đem niềm vui Tết đến với bà con biên giới.
Xin gửi lời chúc mừng năm mới đến các đồng chí bộ đội, cảm ơn các đồng chí đã cống hiến, hy sinh cho đất nước, vì sự bình yên của nhân dân. Thương chúc các đồng chí thật nhiều sức khỏe, an tâm công tác.



Chia sẻ luôn mang lại nhiều điều kỳ diệu và những nguồn năng lượng tích cực cho cuộc sống.
Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng với khẩu hiệu “Chia sẻ cuộc sống” luôn hy vọng được hỗ trợ cộng đồng nhiều hơn trong công tác chăm sóc sức khỏe, đóng góp và sẻ chia nhiều hơn cùng những mảnh đời khó khăn.

—————————————-

BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG HƯNG

  • Thời gian phục vụ:
    + Khám ngoại trú: từ thứ hai đến Chủ nhật hàng tuần, buổi sáng 7h00 – 12h00, buổi chiều 13h00 – 16h00
    + Cấp cứu: 24/7
  • Địa chỉ: 187 Phạm Văn Đồng, TX. Hòa Thành, Tây Ninh
  • Hotline: 0276 3836 991 – 0941 696 939
  • Email: dichvukhachhang@honghunghospital.com.vn
  • Fanpage: Hong Hung Hospital