Chuyến viếng thăm, khám, phát thuốc và tặng quà cho nhân dân tỉnh Tboung Khmum, Vương quốc Campuchia

Vượt quãng đường xa gần 100 km, không quản cái nắng gió của tiết trời oi bức gần 40 độ, trong ngày 22.04.2023, đoàn y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng đã có chuyến viếng thăm, khám – phát thuốc và tặng quà cho nhân dân Campuchia, thuộc tỉnh Tboung Khmum.

Chuyến đi nhằm mục tiêu gắn kết tình hữu nghị tốt đẹp của nhân dân vùng biên giới cũng như mừng Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay và mong muốn được chia sẻ phần nào khó khăn của bà con vùng sâu, vùng xa do ít được tiếp xúc với dịch vụ y tế hiện đại. Tại buổi thăm khám, gần 300 người dân – đặc biệt là người cao tuổi đã được khám tầm soát các bệnh mạn tính như tiểu đường, tăng huyết áp và các bệnh lý về mắt… Sau khi thăm khám, bà con đã được Bác sĩ kê toa, cấp thuốc miễn phí 5 – 7 ngày và tư vấn các phương pháp điều trị tiếp theo.

Trong khuôn khổ chuyến đi, bệnh viện cũng thực hiện truyền thông các kiến thức phòng chống bệnh huyết áp, tiểu đường cho người dân bằng các ấn phẩm truyền thông chăm sóc sức khỏe. Bệnh viện cũng gởi tặng 200 phần quà gồm các nhu yếu phẩm cần thiết đến bà con có hoàn cảnh khó khăn tại nơi đây, mỗi phần trị giá 300.000đ.

Cảm động trước những tình cảm mà đoàn Bệnh viện mang đến, lãnh đạo Tỉnh Tbong Khmum đã gửi lời cám ơn sâu sắc đến tập thể y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng đã dành trọn ngày nghỉ cuối tuần để phục vụ bà con trên địa bàn xã xã Trapeang Thlong. Bên cạnh việc khám bệnh, tặng quà thì chính sự tận tâm, thân thiện, nhiệt tình của đoàn đã giúp bà con có thêm nhiều niềm vui, động lực phấn đấu xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn.




Chia sẻ luôn mang lại nhiều điều kỳ diệu và những nguồn năng lượng tích cực cho cuộc sống.
Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng với khẩu hiệu “Chia sẻ cuộc sống” luôn hy vọng được hỗ trợ cộng đồng nhiều hơn trong công tác chăm sóc sức khỏe, đóng góp và sẻ chia nhiều hơn cùng những mảnh đời khó khăn.

—————————————-

BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG HƯNG

  • Thời gian phục vụ:
    + Khám ngoại trú: từ thứ hai đến Chủ nhật hàng tuần, buổi sáng 7h00 – 12h00, buổi chiều 13h00 – 16h00
    + Cấp cứu: 24/7
  • Địa chỉ: 187 Phạm Văn Đồng, TX. Hòa Thành, Tây Ninh
  • Hotline: 0276 3836 991 – 0941 696 939
  • Email: dichvukhachhang@honghunghospital.com.vn
  • Fanpage: Hong Hung Hospital