Đem niềm vui đến với người khuyết tật

Nhằm động viên, chia sẻ khó khăn và giúp người khuyết tật có thêm nghị lực vươn lên trong cuộc sống, sáng 18.11 vừa qua, Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng đã phối hợp cùng Hội Bảo trợ Người khuyết tật và bảo vệ quyền trẻ em và Hội trợ giúp Người khuyết tật Việt Nam (VNAH) tổ chức trao tặng 10 xe lăn cho người khuyết tật trên địa bàn thị xã Hòa Thành và thành phố Tây Ninh.

Có mặt tại buổi trao tặng xe, chúng tôi được chứng kiến niềm vui, sự xúc động trên gương mặt của những người khuyết tật và người thân khi được nhận quà.
“Tui bị tiểu đường, không may lại bị tai nạn giao thông, vết thương ở chân không lành buộc phải cắt bỏ… chiếc xe lăn này tui sử dụng đã hơn 5 năm qua, bánh xe hư hết, cái sườn xe cũng sét cả, sợ nó sập rồi té bất đắc kỳ tử lắm mà chưa có tiền mua xe mới. Nay nhận được chiếc xe này, tui mừng vui lắm…” – cô Út ngụ Trường Hòa xúc động tâm sự.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Quá – Chủ tịch Hội Bảo trợ Người khuyết tật và bảo vệ quyền trẻ em đã gửi lời cảm ơn đến Công ty Cổ phần Y tế Hùng Duy – Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng vì đã có nhiều trợ giúp thiết thực, kịp thời cho người khuyết tật, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Tỉnh.


Chia sẻ luôn mang lại nhiều điều kỳ diệu và những nguồn năng lượng tích cực cho cuộc sống.
Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng với khẩu hiệu “Chia sẻ cuộc sống” luôn hy vọng được hỗ trợ cộng đồng nhiều hơn trong công tác chăm sóc sức khỏe, đóng góp và sẻ chia nhiều hơn cùng những mảnh đời khó khăn.
* Hình ảnh và thông tin đã được sự đồng ý cho phép sử dụng của bệnh nhân và gia đình.
—————–
Xem thêm:

—————————————-

BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG HƯNG

  • Thời gian phục vụ:
    + Khám ngoại trú: từ thứ hai đến Chủ nhật hàng tuần, buổi sáng 7h00 – 12h00, buổi chiều 13h00 – 16h00
    + Cấp cứu: 24/7
  • Địa chỉ: 187 Phạm Văn Đồng, TX. Hòa Thành, Tây Ninh
  • Hotline: 0276 3836 991 – 0941 696 939
  • Email: dichvukhachhang@honghunghospital.com.vn
  • Fanpage: Hong Hung Hospital