Phối hợp cùng Đài PTTH Tây Ninh tặng quà cho bà con nghèo dân tộc Khmer huyện Tân Châu

Sáng ngày 23.04.2022 vừa qua, Phòng Công tác xã hội & Đoàn Thanh niên BVĐK Hồng Hưng đã phối hợp cùng Chương trình “Từ trái tim đến trái tim” của Đài PTTH Tây Ninh, đến trao tặng quà cho bà con dân tộc Khmer khó khăn trên địa bàn ấp Kà Ốt, xã Tân Đông, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh.

100 phần quà đã được trao tặng cho bà con gồm gạo, mì gói và một số nhu yếu phẩm cần thiết cùng với 100 phần tập, viết, bánh kẹo, sữa cho các em học sinh người dân tộc Khmer, với tổng giá trị khoảng 45 triệu đồng…
Bên cạnh đó, Đoàn Thanh niên BVĐK Hồng Hưng cũng huy động từ tập thể cán bộ nhân viên y tế Bệnh viện quyên góp thêm gần 1 tấn quần áo cũ cùng thú nhồi bông, đồ chơi, cặp sách cho các bé thiếu nhi nơi đây.
Đây là một hoạt động ý nghĩa thể hiện truyền thống “tương thân tương ái”, động viên tinh thần cho bà con dân tộc Khmer vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống./.


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Chia sẻ luôn mang lại nhiều điều kỳ diệu và những nguồn năng lượng tích cực cho cuộc sống.
Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng với khẩu hiệu “Chia sẻ cuộc sống” luôn hy vọng được hỗ trợ cộng đồng nhiều hơn trong việc chăm sóc sức khỏe, đóng góp và sẻ chia nhiều hơn cùng những mảnh đời khó khăn.

* Hình ảnh và thông tin đã được sự đồng ý cho phép sử dụng của bệnh nhân và gia đình.

—————————————-
BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG HƯNG
Thời gian phục vụ: Từ Thứ hai đến Chủ nhật hàng tuần, buổi sáng 7h00 – 12h00, buổi chiều 13h00 – 16h00

  • Địa chỉ: 187 Phạm Văn Đồng, TX. Hòa Thành, Tây Ninh
  • Hotline: 0276 3836 991 – 0941 696 939
  • Email: dichvukhachhang@honghunghospital.com.vn
  • Fanpage: Hong Hung Hospital