Phối hợp thực hiện hoạt động cho trẻ khuyết tật

Vừa qua, vào các ngày 9 – 10/07 và 16 – 17/07, BVĐK Hồng Hưng và Trung tâm Phát triển Sức khỏe Bền vững (VietHealth) đã có cuộc hẹn ý nghĩa với các phụ huynh và trẻ em khuyết tật và nghi ngờ khuyết tật từ 0 – 16 tuổi tại tại Đơn vị Phục hồi chức năng & Y học cổ truyền của Bệnh viện.

Với nỗ lực mang lại một cuộc sống tốt đẹp hơn, một tương lai rộng mở hơn, VietHealth triển khai các đợt khám cho trẻ em nghi ngờ khiếm khuyết với sự tham gia của nhóm chuyên gia đa chuyên ngành từ Viethealth cùng các Bác sĩ – Kỹ thuật viên của BVĐK Hồng Hưng phối hợp thực hiện.

Các hoạt động diễn ra trong những ngày này bao gồm: 

  • Chuyển giao kỹ thuật khám, đánh giá, lập kế hoạch can thiệp PHCN theo cách tiếp cận đa chuyên ngành cho trẻ em khuyết tật.
  • Chuyển giao kỹ thuật can thiệp PHCN theo cách tiếp cận đa chuyên ngành khiếm khuyết.

Dự án do Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) tài trợ, nằm trong khuôn khổ hợp phần dự án “Phục hồi chức năng toàn diện cho trẻ em khuyết tật tại Tây Ninh và Bình Phước” (INCLUSION 3 – CRC). 

BVĐK Hồng Hưng rất hân hạnh khi được đồng hành cùng VietHealth trong các hoạt động của chương trình nhằm trao đổi kinh nghiệm, học hỏi, nâng cao năng lực chuẩn đoán cũng như các kiến thức chuyên môn, chuyển giao các kỹ thuật thăm khám về phục hồi chức năng ở bệnh nhi và trẻ em khiếm khuyết.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ 

Xem thêm một số thông tin về Đơn vị PHCN:

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG HƯNG

  • Thời gian phục vụ: Từ Thứ hai đến Chủ nhật, buổi sáng 7h00 – 12h00, buổi chiều 13h00 – 16h00
  • Địa chỉ: 187 Phạm Văn Đồng, TX. Hòa Thành, Tây Ninh 
  • Hotline: 0276 3836 991 – 0941 696 939
  • Email: dichvukhachhang@honghunghospital.com.vn
  • Website: www.honghunghospital.com.vn