Trao tặng 100 phần quà cho Người khuyết tật Tây Ninh

Ngày 30.07.1998, Uỷ ban thường vụ Quốc hội đã ban hành Pháp lệnh số 06/1998/PL-UBTVQH10 về người tàn tật. Tại điều 31 có quy định lấy ngày 18.04 hàng năm là Ngày bảo vệ, chăm sóc người tàn tật. Sau này, khi Luật người khuyết tật Việt Nam số: 51/2010/QH12 được ban hành, tại điều 11 chính thức ghi nhận ngày 18 tháng 4 hàng năm là Ngày người khuyết tật Việt Nam.

Kể từ đó, ngày này được coi là ngày hội của người khuyết tật. Theo đó, khắp nơi trong cả nước đều có các hoạt động thiết thực nhằm hưởng ứng, chào mừng Ngày Người khuyết tật Việt Nam như giao lưu văn nghệ – thể thao, toạ đàm, hội nghị, hội thảo, tư vấn và tuyển dụng việc làm, tư vấn kỹ năng sống, hướng dẫn chăm sóc bảo vệ sức khỏe, khám chữa bệnh miễn phí…Ngày 15.04.2022 vừa qua, Hội bảo trợ người khuyết tật và bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Tây Ninh phối hợp với Hội trợ giúp người khuyết tật Việt Nam (VNAH) và Trung tâm Khuyết tật & Phát triển (DRD) tổ chức buổi tọa đàm, đối thoại giữa cơ quan nhà nước cùng các tổ chức, cá nhân người khuyết tật về các chính sách hiện hành, nhằm tăng cường cơ hội, nâng cao vị thế của người khuyết tật, xóa bỏ rào cản, thúc đẩy sự hòa nhập bình đẳng của người khuyết tật trong xã hội.

Cùng ngày, đại diện Công ty CP Y tế Hùng Duy và Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng đã đến thăm và gởi tặng 100 phần quà đến Quý bà con bị khuyết tật.
Mong chút sự sẻ chia này sẽ tiếp thêm động lực cho người khuyết tật, lan tỏa những tình cảm yêu thương, nếp sống nhân văn, đúng với bản sắc văn hóa dân tộc Việt Nam.



~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Chia sẻ luôn mang lại nhiều điều kỳ diệu và những nguồn năng lượng tích cực cho cuộc sống.
Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng với khẩu hiệu “Chia sẻ cuộc sống” luôn hy vọng được hỗ trợ cộng đồng nhiều hơn trong việc chăm sóc sức khỏe, đóng góp và sẻ chia nhiều hơn cùng những mảnh đời khó khăn.

* Hình ảnh và thông tin đã được sự đồng ý cho phép sử dụng của bệnh nhân và gia đình.

—————————————-
BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG HƯNG
Thời gian phục vụ: Từ Thứ hai đến Chủ nhật hàng tuần, buổi sáng 7h00 – 12h00, buổi chiều 13h00 – 16h00

  • Địa chỉ: 187 Phạm Văn Đồng, TX. Hòa Thành, Tây Ninh
  • Hotline: 0276 3836 991 – 0941 696 939
  • Email: dichvukhachhang@honghunghospital.com.vn
  • Fanpage: Hong Hung Hospital