Trao tặng 200 thẻ Bảo hiểm y tế cho bà con khó khăn xã Trường Tây (Hòa Thành) & Bàu Năng (Dương Minh Châu)

Bảo hiểm y tế (BHYT) là một trong những chính sách trụ cột trong hệ thống an sinh xã hội, giúp người dân có cơ hội, điều kiện tiếp cận, thụ hưởng các dịch vụ y tế, giảm gánh nặng tài chính khi không may bị ốm đau, bệnh tật, tai nạn.

Trong 2 ngày 06 & 08.12.2023 vừa qua, Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng lại có cơ hội được tiếp tục đồng hành cùng địa phương trong việc trao tận tay 200 thẻ BHYT đến bà con khó khăn tại xã Trường Tây (Hòa Thành) và Bàu Năng (Dương Minh Châu) nhân dịp Tết đến, Xuân về.

Có thể nói, mỗi tấm thẻ BHYT khi được trao tặng đến người có hoàn cảnh khó khăn không chỉ là sự chia sẻ về vật chất mà còn là sự động viên về tinh thần vô cùng to lớn, cho thấy sự quan tâm, chăm lo của toàn xã hội đối với những người yếu thế, từ đó góp phần ổn định đời sống nhân dân, đảm bảo an sinh xã hội một cách bền vững.

Chia sẻ mang lại nhiều điều kỳ diệu và những nguồn năng lượng tích cực cho cuộc sống.
Với khẩu hiệu “Chia sẻ cuộc sống”, BVĐK Hồng Hưng luôn hy vọng sẽ được hỗ trợ cộng đồng nhiều hơn trong việc chăm sóc sức khỏe, đóng góp, sẻ chia, truyền tải nhiều hơn những thông điệp tốt đẹp đến Quý bà con trong và ngoài tỉnh.

—————————–

BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG HƯNG

Thời gian hoạt động: Khám ngoại trú từ Thứ hai đến Chủ nhật hàng tuần, buổi sáng 7h00 – 12h00, buổi chiều 13h00 – 16h00, ngoài giờ: 16h – 19h | Cấp cứu: 24/7