Vinh hạnh đón các đoàn đại biểu đến thăm & chúc mừng nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam – 27.02.2024


Nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27.2.1955 – 27.2.2024), Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng rất hân hạnh và vinh dự được đón tiếp các đoàn đại biểu từ phía lãnh đạo Tỉnh, lãnh đạo thị xã Hoà Thành, các đơn vị, đối tác đến thăm cũng như gửi tặng những lẵng hoa tươi thắm thay cho lời chúc mừng đến tập thể cán bộ, bác sĩ, điều dưỡng, dược sĩ, nhân viên Bệnh viện.

Thay mặt lãnh đạo Tỉnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Tây Ninh – ông Nguyễn Thanh Ngọc chia sẻ: Tỉnh đánh giá rất cao những thành tựu Bệnh viện đã đạt được và mong rằng trong thời gian tới, Bệnh viện sẽ tiếp tục phát huy để ngày càng lớn mạnh và chung tay cùng Y tế Tỉnh nhà trong công tác chăm sóc sức khỏe bà con trên địa bàn tỉnh và khu vực lân cận cũng như nước bạn Campuchia.

Bệnh viện cũng vinh dự được đón bà Nguyễn Thị Xuân Hương – Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo tỉnh ủy; ông Võ Văn Quý – Phó Giám đốc Đài truyền hình Tây Ninh; ông Trần Văn Khải – Tỉnh ủy viên – Bí thư Thị uỷ thị xã Hòa Thành, ông Trương Văn Hoàn – Phó bí thư Thị uỷ – chủ tịch Ủy ban nhân dân thị xã Hòa Thành; Lãnh đạo phòng Cảnh sát kinh tế tỉnh Tây Ninh và lãnh đạo VNPT Hòa Thành ghé thăm và tặng hoa chúc mừng trong 2 ngày 26 & 27/02.

Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, các vị lãnh đạo, đại biểu cùng các thành viên trong đoàn đã gửi lời chúc mừng đến đội ngũ y, bác sĩ, thầy thuốc, đang làm việc tại Bệnh viện ĐK Hồng Hưng, chúc tất cả thật nhiều sức khỏe, giữ vững phong độ để có thể tiếp tục làm tốt hơn vai trò, nhiệm vụ chăm sức sức khỏe Nhân dân trong tình hình mới.

Xin được tri ân và kính chúc tất cả luôn khỏe mạnh, bình an.

BVĐK Hồng Hưng sẽ luôn không ngừng nâng cao trình độ tay nghề, hoàn thiện chất lượng dịch vụ từng ngày nhằm đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của người dân trong và ngoài tỉnh, xứng đáng với truyền thống tốt đẹp của ngành – “Lương y như từ mẫu – Thầy thuốc như mẹ hiền”.
————————————
🏥 BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG HƯNG
Thời gian phục vụ: Từ Thứ hai đến Chủ nhật hàng tuần, buổi sáng 7h00 đến 12h00, buổi chiều 13h00 đến 16h00, Ngoài giờ: 16h00 – 19h00 | Cấp cứu: 24/7
• Địa chỉ: 82 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Tân, TX. Hòa Thành, Tây Ninh
• Hotline: 0276 3836 991 – 0941 696 939
• Email: dichvukhachhang@honghunghospital.com.vn
• Website: www.honghunghospital.com.vn
📍 Phòng khám Đa khoa Hồng Hưng – Phước Đông: fb.com/pkdkhonghung.phuocdong
📍 មន្ទីរពេទ្យពហុព្យាបាល Hong Hung: fb.com/honghunghospital.cambodia