Bức thư tay cám ơn từ một bệnh nhân phòng khám Tai – Mũi – Họng

Cách đây 3 năm, không hiểu sao cô N.T.Phấn, ngụ thị xã Hòa Thành rất hay bị rát lưỡi, tê họng, ăn hay uống đều có cảm giác bị vướng, nuốt rất khó như người bị mắc xương. Cô đi điều trị khắp nơi, từ tỉnh nhà cho tới TP.HCM những bệnh vẫn không hề thuyên giảm. Trong lòng đã cạn niềm hy vọng, cô cứ nghĩ rằng mình sẽ mang theo căn bệnh này đến hết cuộc đời sau ngần ấy năm dài điều trị.

Cơ duyên, một lần nữa cô đến Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng để cầu may. Ấy vậy mà chỉ sau 2 tuần được Bs Nguyễn Minh Tuyến tại Phòng khám Tai Mũi Họng cho thuốc uống, chứng rát lưỡi, tê và đau cổ họng của cô đã giảm đi hơn một nửa.

Ngày quay lại tái khám, không giấu nổi niềm phấn khởi, cô nhất quyết xin một tờ giấy để ghi lại đôi dòng cảm ơn đến bác sĩ Tuyến và Bệnh viện.
“Tui mang ơn Bác sĩ thiệt nhiều… Những tưởng cả cuộc đời này phải sống chung với căn bệnh khó chịu này. Vậy mà giờ tui nhẹ nhàng, khỏe khoắn lắm, ăn uống ngon miệng hơn xưa, lòng vui vẻ phấn chấn trở lại không còn bi quan vì mình mang bệnh lạ nữa…”

Nhìn nụ cười mãn nguyện trên môi cô, ai nấy cũng đều hạnh phúc theo. Thương chúc cô luôn khỏe mạnh, yêu đời cô nhé!



————————————

BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG HƯNG
Thời gian hoạt động: Khám ngoại trú từ Thứ hai đến Chủ nhật hàng tuần, buổi sáng 7h00 – 12h00, buổi chiều 13h00 – 16h00. Cấp cứu: 24/7