Các bé tham gia “PHÁ CỖ VUI TRUNG THU” tại BVĐK Hồng Hưng

Hòa chung không khí rộn ràng, háo hức đón mừng Trung thu, sáng thứ Bảy – 14/9/2024 vừa qua, Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng đã tổ chức chương trình “PHÁ CỖ VUI TRUNG THU” với mong muốn đem lại những phút giây vui tươi, khích lệ tinh thần các bệnh nhi đang điều trị, tiêm chủng trong ngày này.

Tại chương trình, các bé đã được giao lưu văn nghệ, chơi đố vui cùng chú Cuội – chị Hằng, nhận quà hấp dẫn và vui phá cỗ cùng những người bạn mới. Các bé được tận hưởng trọn vẹn niềm vui và nhận những món quà ý nghĩa, đong đầy yêu thương từ các y bác sĩ. Chương trình đã mang đến cho các em nụ cười hạnh phúc trong không khí hân hoan, tràn ngập yêu thương.

Kính chúc Quý khách hàng một mùa Trung thu an lành, đầm ấm và tràn ngập niềm vui bên gia đình… Chúc các bé luôn chăm ngoan, học giỏi, luôn khỏe mạnh và thỏa sức vui chơi, khám phá các con nha! Xem thêm clip về ngày hội tại đây!

             

Để được tư vấn cụ thể hoặc đăng ký thăm khám tại BVĐK Hồng Hưng, Quý bà con có thể liên hệ đặt lịch với chúng tôi:

———————————————————————–

BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG HƯNG

Thời gian hoạt động: Khám ngoại trú từ Thứ hai đến Chủ nhật hàng tuần, buổi sáng 7h00 – 12h00, buổi chiều 13h00 – 16h00, ngoài giờ: 16h – 19h | Cấp cứu: 24/7