Cảm ơn vì sự “tử tế” mà Bệnh viện đã dành cho tôi…

Lá thư tay từ chú Lê Thành Công – SN 1958

Chú Lê Thành Công (sinh năm 1958, ngụ Truông Mít – Dương Minh Châu) bị tai biến cộng thêm sỏi thận, bệnh tật đã hành hạ chú đau đớn suốt bao năm qua. Dù được nhiều người quen giới thiệu nhưng do hoàn cảnh khó khăn, gia đình chưa có điều kiện nên chú luôn trì hoãn, chưa dám đến Bệnh viện điều trị. Mãi đến khi cơn đau hành không còn chịu nổi nữa, chú quyết định đến Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng trong tâm thế vô cùng lo lắng, tự ti trước không gian bệnh viện quá rộng lớn, sang trọng…

Thế nhưng sự thân thiện, nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên cùng các y bác sĩ khi trực tiếp hướng dẫn, thăm khám đã giúp tất cả những lo âu kia dần tan biến. Nơi đây không có ranh giới của sự giàu nghèo, không hề có sự phân biệt mà chỉ có tình yêu thương tận tụy hết lòng của bác sĩ với bệnh nhân.


Chú đã được Bác sĩ CKI Nguyễn Tiến Hưởng – Khoa Tiết niệu & lọc máu nhiệt tình tư vấn và tiến hành điều trị với phương pháp tán sỏi ngoài cơ thể.
Sau hơn 20 ngày tán sỏi, theo dõi và điều trị, chú quay lại Bệnh viện tái khám trong tâm thế vô cùng hứng khởi, hạnh phúc và đầy biết ơn. Chú không xài mạng xã hội, nên chỉ biết gửi hết tất cả những tâm tư tình cảm đầy yêu thương của mình đến đội ngũ y bác sĩ bệnh viện bằng lá thư thư viết tay, nắn nót từng chữ, từng lời…


Trân quý thật nhiều và thương gửi đến chú lời chúc sức khỏe, bình an, chú nhé. Tập thể y bác sĩ BVĐK Hồng Hưng hiểu rằng, mỗi Bệnh nhân khi lựa chọn bệnh viện là nơi thăm khám và điều trị đều gửi gắm biết bao niềm tin và hy vọng, mong muốn cải thiện bệnh tật, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của bản thân. Những tình cảm yêu thương của chú hôm nay gửi đến như tiếp thêm sức mạnh, là nguồn động lực lớn lao để mỗi bác sĩ, điều dưỡng và nhân viên tại bệnh viện cố gắng hoàn thành tốt hơn nữa, cống hiến hết mình vì sức khỏe của Quý bệnh nhân.

Niềm hạnh phúc lớn nhất của đội ngũ y, bác sĩ nói riêng và Bệnh viện nói chung chính là mang lại sự vui khỏe cho người bệnh, cho nhân dân. Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến mỗi bệnh nhân đã đồng hành, đặt trọn niềm tin, giúp Bệnh viện hoàn thành sứ mệnh chăm sóc sức khỏe vì cộng đồng.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG HƯNG

Thời gian phục vụ: Từ Thứ hai đến Chủ nhật, buổi sáng 7h00 – 12h00, buổi chiều 13h00 – 16h00

  • Địa chỉ: 187 Phạm Văn Đồng, TX. Hòa Thành, Tây Ninh
  • Hotline: 0276 3836 991 – 0941 696 939
  • Email: dichvukhachhang@honghunghospital.com.vn
  • Fanpage: Hong Hung Hospital