Chúc mừng Đội bóng BVĐK Hồng Hưng vô địch Giải bóng đá Mini Công đoàn Ngành Y tế Tây Ninh 2023

Nhằm Chào mừng Ngày Cách mạng Tháng Tám – 19/8/2023, Quốc khánh Việt Nam – 2/9/2023 và Đại hội X Công đoàn tỉnh Tây Ninh – nhiệm kỳ 2023 – 2028; trong 2 ngày 14 & 15.09 vừa qua, Công đoàn ngành Y tế Tây Ninh đã tổ chức giải bóng đá Mini trong công chức, viên chức, lao động ngành Y tế.

Giải thi đấu tổ chức ở nội dung bóng đá nam với các cầu thủ không chuyên là các bác sĩ, các cán bộ, nhân viên y tế công tác tại các khoa phòng thuộc Bệnh viện. Với tinh thần thể thao cao độ, nhiệt tình, các đội bóng tham dự đã cống hiến cho khán giả những trận thi đấu sôi nổi, quyết liệt cùng các pha bóng đẹp mắt, ấn tượng trong sự cổ vũ nồng nhiệt của các đồng nghiệp.

Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm tạo không khí đoàn kết, vui tươi, phấn khởi, thể hiện sự đoàn kết và tinh thần thể thao giữa các đoàn viên, thanh niên các đơn vị, qua đó tạo ra một sân chơi giao lưu bổ ích, thi đấu lành mạnh, thắt chặt thêm tình đoàn kết bền vững giữa các đơn vị y tế trong ngành.

Sau những trận đấu sôi nổi, hấp dẫn và đầy kịch tính giữa 14 đội bóng tham gia cuộc thi, Ban tổ chức đã công bố và trao thưởng các hạng mục:

  • Cúp vô địch vinh dự thuộc về đội bóng của Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng
  • Hạng Nhì: thuộc về đội Bệnh viện ĐK Xuyên Á Tây Ninh
  • Hạng Ba: đội Liên quân Bệnh viện Phục hồi chức năng và Bệnh viện Y dược Cổ truyền
  • Hạng Tư: đội Trung tâm Y tế huyện Tân Châu.

Một lần nữa xin chúc mừng và cám ơn sự đóng góp nhiệt tình của các anh em thuộc đội bóng Bệnh viện. Thương chúc tất cả anh em nhiều sức khỏe, giữ vững phong độ để luôn đạt được nhiều thành công trong cuộc sống lẫn công việc.

Tập thể Công đoàn Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng tự hào vì các anh!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG HƯNG
Thời gian phục vụ: Từ Thứ hai đến Chủ nhật hàng tuần