Chương trình sinh hoạt khoa học chuyên đề: “Phòng ngừa và xử trí những vấn đề tiêu hóa ở bệnh nhân tim mạch có nguy cơ cao”

Bệnh lý tim mạch và bệnh lý đường tiêu hóa là hai bệnh lý đồng mắc phổ biến và thường gặp nhất. Việc điều trị và sử dụng thuốc cần phải được cân nhắc để đảm bảo hiệu quả điều trị cao nhất cũng như giảm những nguy cơ tác dụng phụ của thuốc, hạn chế những biến cố trong tương lai.
Chiều 08/11/2023 vừa qua, tại Hội trường Tầng 4 – Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng đã diễn ra chương trình sinh hoạt khoa học định kỳ với chủ đề “Phòng ngừa và xử trí những vấn đề tiêu hóa ở bệnh nhân tim mạch có nguy cơ cao”. Chương trình được sự đồng hành của công ty TNHH AstraZeneca Việt Nam và sự chia sẻ từ TS.BS. Vũ Hoàng Vũ – Trưởng khoa tim mạch can thiệp, Bệnh viện Đại học Y Dược Tp.Hồ Chí Minh.

Chương trình đã diễn ra trong không khí hết sức sôi nổi với phần chia sẻ từ những khuyến cáo, những cập nhật mới nhất cũng như là kinh nghiệm điều trị từ TS.BS. Vũ Hoàng Vũ và phần thảo luận giữa các bác sĩ chuyên môn đến từ các khoa lâm sàng. Qua chương trình, từ việc được cập nhật bổ sung những kiến thức, kinh nghiệm từ các chuyên gia tuyến trên, từng khoa phòng chuyên trách sẽ thực hiện tốt hơn nhiệm vụ của mình, nâng cao chất lượng phục vụ chăm sóc sức khỏe người bệnh và góp phần nâng cao chất lượng điều trị của bệnh viện.

Để được tư vấn cụ thể thông tin về chương trình, cũng như đăng ký thăm khám tại BVĐK Hồng Hưng, hãy liên hệ đặt lịch ngay với chúng tôi:

—————————–

BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG HƯNG

Thời gian hoạt động: Khám ngoại trú từ Thứ hai đến Chủ nhật hàng tuần, buổi sáng 7h00 – 12h00, buổi chiều 13h00 – 16h00, ngoài giờ: 16h – 19h | Cấp cứu: 24/7