Chương trình sinh hoạt khoa học “Ứng dụng giải pháp công nghệ trong chăm sóc sức khoẻ và theo dõi tuân trị ở bệnh nhân mạn tính”

Chiều ngày 07/08/2024 vừa qua, tại Hội trường tầng 4, BVĐK Hồng Hưng đã diễn ra chương trình sinh hoạt khoa học với sự đồng hành từ Công ty Elfie Việt Nam.

Tại chương trình, Bà Nguyễn Thị Bích Hằng – Chuyên viên dự án Bệnh nhân từ Công ty Elfie Việt Nam đã chia sẻ về Dự án Elfie Ambassador – Ứng dụng di động hỗ trợ bệnh nhân mạn tính được thực hiện với mục tiêu nhằm tạo điều kiện thuận lợi trong quản lý sức khỏe cá nhân – giảm gánh nặng y tế. Ứng dụng giúp nhắc nhở việc dùng thuốc, theo dõi, ghi chú các chỉ số sức khỏe, từ đó tối ưu hiệu quả điều trị và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dùng.

BS.CKI Nguyễn Ngọc Long – Phó Giám đốc Khối Nội – Nhi của Bệnh viện cùng hơn 60 bác sĩ, dược sĩ và điều dưỡng tham gia đã được hướng dẫn và trực tiếp trải nghiệm thao tác trên ứng dụng, được giải đáp các thắc mắc liên quan trong việc sử dụng ứng dụng. Sau chương trình hội thảo các đại sứ của chương trình cũng đã trực tiếp hướng dẫn các bệnh nhân ngoại trú đến thăm khám trong ngày cài đặt và trải nghiệm các tính năng hữu ích của ứng dụng này.

Với sứ mệnh “lấy con người làm trung tâm”, Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng hướng đến đặt lợi ích của bệnh nhân và khách hàng lên hàng đầu; luôn không ngừng cập nhật, nâng cao các tiện ích trong từng trải nghiệm dù là nhỏ nhất của khách hàng tại Bệnh viện.

—————————–

BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG HƯNG

Thời gian hoạt động: Khám ngoại trú từ Thứ hai đến Chủ nhật hàng tuần, buổi sáng 7h00 – 12h00, buổi chiều 13h00 – 16h00, ngoài giờ: 16h – 19h | Cấp cứu: 24/7