Tư vấn sức khỏe tiền sản Số 1.2023: Các giai đoạn khám thai

Mang thai là một giai đoạn rất quan trọng nhưng cũng đầy lo lắng đối với người phụ nữ. Để có một thai kỳ khỏe mạnh, mẹ bầu cần nắm chắc lịch trình khám thai định kỳ, đặc biệt ở 3 tháng đầu và 3 tháng cuối.

Tuy nhiên, không có số lần khám thai định kỳ chuẩn chung cho tất cả bà bầu. Với những trường hợp thai kỳ có nhiều nguy cơ, số lần khám thai có thể cần nhiều hơn 7 lần. Do đó, việc có nên đi khám thai thường xuyên không, khám thai bao nhiêu lần là đủ cần được bác sĩ chỉ định cho từng trường hợp cụ thể.

Để giúp giải đáp thắc mắc cho các bầu xoay quanh vấn đề này, Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng tổ chức Chương trình Tư vấn sức khỏe Tiền sản hoàn toàn miễn phí:

  • Chủ đề: “Các giai đoạn khám thai”
  • Với sự chia sẻ của: BS.CKI Nguyễn Thị Thủy, Phó khoa Sản – Phụ khoa
  • Thời gian: 8h30 đến 10h, thứ 3 ngày 14.03.2023
  • Địa điểm: BVĐK Hồng Hưng – 187 Phạm Văn Đồng, Hòa Thành, Tây Ninh

Tham gia sự kiện, Quý khách mời không chỉ được chia sẻ những kiến thức bổ ích mà còn có thể nhận được những phần quà vô cùng hữu ích, thiết thực

⚠ LƯU Ý: Số lượng tham gia có hạn !!

Kính mời các mẹ bầu cùng đăng ký giữ chỗ ngay:

  • Trực tiếp: tại quầy tiếp nhận khu khám Sản hoặc tại các phòng khám Sản (Tầng 2, Khu B)
  • Hotline: (0276) 3836 991 – 0941 6969 39

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Để được tư vấn cụ thể thông tin về chương trình, cũng như đăng ký thăm khám tại BVĐK Hồng Hưng, hãy liên hệ đặt lịch ngay với chúng tôi:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG HƯNG
Thời gian hoạt động: Khám ngoại trú từ Thứ hai đến Chủ nhật hàng tuần, buổi sáng 7h00 – 12h00, buổi chiều 13h00 – 16h00. Cấp cứu: 24/7