- Hiểu được khung AIDET trong giao tiếp, ứng xử.
- Thực hành được các thành tố trong AIDET.
- Áp dụng được AIDET trong các tình huống giao tiếp hằng ngày.
- Hiểu và biết cách đào tạo AIDET cho nhân viên khác.
Đây là sự kiện nằm trong khuôn khổ các hoạt động nhằm tái khởi động lại phong trào Aidet và thể hiện quyết tâm thực hiện AIDET một cách triệt để trên toàn bệnh viện trong năm 2022, từ đó “đổi mới phong cách, thái độ phục vụ, hướng tới sự hài lòng của người bệnh”.
— Xem thêm:
AIDET – Mô hình giao tiếp chuẩn trong y tế, ngành y
AIDET được đưa ra bởi tác giả Quint Studer, là mô hình giao tiếp giữa nhân viên y tế và bệnh nhân, được áp dụng rộng rãi tại các BV ở Mỹ trong hơn 10 năm qua. AIDET viết tắt từ 5 chữ cái:
+ A (Acknowledge): Thiết lập mối quan hệ – mang đến sự thân thiện qua nụ cười, ánh mắt, câu chào.
+ I (Introduction): Tự giới thiệu – giúp bệnh nhân có thêm thông tin về người điều trị cho mình, tạo được sự tin cậy, an tâm về tâm lý.
+ D (Duration): Cung cấp thông tin về thời gian – báo cho bệnh nhân biết phải chờ bao lâu, việc điều trị cần thời gian như thế nào.
+ E (Explanation): Giải thích về thủ thuật – giải thích cặn kẽ cho bệnh nhân hiểu về căn bệnh và cách thức điều trị.
+ T (Thanks): Cảm ơn sự hợp tác và tin tưởng
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG HƯNG
Thời gian phục vụ: Từ Thứ hai đến Chủ nhật hàng tuần, buổi sáng 7h00 – 12h00, buổi chiều 13h00 – 16h00
- Địa chỉ: 187 Phạm Văn Đồng, TX. Hòa Thành, Tây Ninh
- Hotline: 0276 3836 991 – 0941 696 939
- Email: dichvukhachhang@honghunghospital.com.vn
- Fanpage: Hong Hung Hospital