Hội thảo khoa học: Cập nhật điều trị xuất huyết tiêu hóa – 17.12.2022

Xuất huyết tiêu hóa là triệu chứng chảy máu do một tổn thương nào đó, xảy ra ở bất kỳ cơ quan nào trong đường tiêu hóa. Nếu xuất huyết xảy ra trong thực quản, dạ dày hoặc phần đầu của ruột non thì đó được gọi là xuất huyết tiêu hóa trên. Nếu xuất huyết ở phần dưới ruột non, ruột già, trực tràng hoặc hậu môn thì được gọi là xuất huyết tiêu hóa dưới. Đây là một cấp cứu nội và ngoại khoa nguy hiểm, nếu không can thiệp kịp thời sẽ có thể đe dọa đến tính mạng.

Nhằm hỗ trợ công tác cập nhật kiến thức y khoa về chẩn đoán và điều trị bệnh lý này, vào ngày 17/12/2022 vừa qua, BVĐK Hồng Hưng đã phối hợp với Công ty TNHH AstraZeneca tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề “Cập nhật điều trị xuất huyết tiêu hóa”.

Tại buổi hội thảo, các Bác sĩ và điều dưỡng Bệnh viện đã được chia sẻ về:

  • Nội dung: “Cập nhật điều trị xuất huyết tiêu hóa không tăng áp cửa” – Trình bày bởi: Ths. BS CKII. Mã Phước Nguyên – Phó trưởng khoa Nội Tiêu Hóa, Bệnh viện Chợ Rẫy;
  • Nội dung: “Xuất huyết tiêu hóa dưới cấp tính” – Trình bày bởi: BS. CKII Đào Anh Dũng – Phó giám đốc, BVĐK Hồng Hưng

Hội thảo đã diễn ra trong không khí hào hứng, sôi nổi với các kiến thức hữu ích được cập nhật nhằm phục vụ cho quá trình khám và điều trị, hướng đến cung cấp những dịch vụ y tế hiệu quả, an toàn nhất cho người bệnh tại BVĐK Hồng Hưng.



—————————————-

BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG HƯNG

  • Thời gian phục vụ:
    + Khám ngoại trú: từ thứ hai đến Chủ nhật hàng tuần, buổi sáng 7h00 – 12h00, buổi chiều 13h00 – 16h00
    + Cấp cứu: 24/7
  • Địa chỉ: 187 Phạm Văn Đồng, TX. Hòa Thành, Tây Ninh
  • Hotline: 0276 3836 991 – 0941 696 939
  • Email: dichvukhachhang@honghunghospital.com.vn
  • Fanpage: Hong Hung Hospital