Hội thảo khoa học nội bộ về Kỹ thuật lọc máu hấp phụ – 14.10.2022

Chiều thứ sáu, ngày 14/10/2022, được sự tài trợ của Công ty Thiết bị y tế Nhất Tâm, Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng đã tổ chức Hội thảo khoa học trực tiếp cùng các Bác sĩ, điều dưỡng và cán bộ y tế Bệnh viện với các nội dung cụ thể bao gồm:

* Báo cáo chuyên đề: Ứng dụng kỹ thuật phối hợp thận nhân tạo và hấp phụ máu trong điều trị ngộ độc cấp và biến chứng của lọc máu chu kỳ.
• Trình bày bởi: TS.BS Nguyễn Minh Tuấn – Trưởng Khoa Thận nhân tạo, Bệnh viện Chợ Rẫy

* Báo cáo chuyên đề: Lọc máu hấp phụ và những ứng dụng trong lĩnh vực Hồi sức tích cực.
• Trình bày bởi: DS. Nguyễn Thị Bích Ngọc, Công ty TNHH Y Sinh Jafron Việt Nam

Buổi hội thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp với những trao đổi, thảo luận sôi nổi của các thành viên tham dự. Phát biểu tại Hội thảo, BS.CKII Đào Anh Dũng, Phó Giám đốc điều hành Bệnh viện không quên gởi lời cảm ơn chân thành đến TS.BS Nguyễn Minh Tuấn cùng DS. Nguyễn Thị Bích Ngọc bởi những kiến thức được chia sẻ sẽ giúp cho đội ngũ nhân viên y tế có thêm thông tin cập nhật về Kỹ thuật lọc máu hấp phụ, từ đó đưa vào ứng dụng trong điều trị cũng như góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người bệnh lọc máu chu kỳ.

Với phương châm ĐẠO ĐỨC – AN TOÀN – CHẤT LƯỢNG – SÁNG TẠO, BVĐK Hồng Hưng luôn không ngừng cập nhật kiến thức chuyên môn nhằm nâng cao chất lượng điều trị, đáp ứng đa dạng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của Quý bà con tỉnh nhà, vì chúng tôi tin rằng: sức khỏe là tài sản quý giá nhất của mỗi con người!Để được tư vấn cụ thể về tình trạng sức khỏe, cũng như hướng dẫn thăm khám chi tiết, mời Quý bà con:
• Gọi vào số Hotline: 0276 3836 991 – 0941 696 939.
• Đăng ký qua ứng dụng “BV Hồng Hưng – Đăng ký Khám bệnh”:
+ Trên CH Play (hệ điều hành Android)
+ Trên App Store (hệ điều hành iOS)
————————————

BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG HƯNG

  • Thời gian hoạt động:
    • Khám ngoại trú: Thứ hai đến Chủ nhật hàng tuần, buổi sáng 7h00 – 12h00, buổi chiều 13h00 – 16h00
    • Cấp cứu: 24/7